Lực lượng ANND Công an tỉnh Thái Nguyên: Luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao

Thứ Ba, 13/07/2010, 15:24
Các đơn vị trong khối An ninh nhân dân, Công an tỉnh Thái Nguyên đã ra sức thi đua, lập nhiều thành tích xuất sắc chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của Đảng, Nhà nước, kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân và 64 năm truyền thống của lực lượng An ninh nhân dân (12-7-1946/12-7-2010).

Kỳ thi tuyển sinh đại học - cao đẳng năm 2010 vừa diễn ra an toàn, an ninh trật tự được đảm bảo, giao thông được thuận lợi, kỳ thi đã để lại cho các thí sinh và người nhà một ấn tượng đẹp về Thái Nguyên. Kết quả đó có sự đóng góp của những cán bộ chiến sỹ Công an tham gia làm nhiệm vụ bảo vệ kỳ thi. Trong đó, có một lực lượng thầm lặng thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an toàn đề thi, bài thi, công tác nhận đề, chuyển bài đến địa điểm tập kết..

Đó chỉ là một trong rất nhiều nhiệm vụ của lực lượng An ninh Công an tỉnh đã hoàn thành tốt trong 6 tháng đầu năm 2010.

Trong 6 tháng đầu năm 2010, lực lượng An ninh đã làm tốt công tác đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ an toàn các sự kiện chính trị lớn diễn ra trên địa bàn, như kiểm tra, kiểm soát các đối tượng, phần tử xấu lợi dụng phát tờ rơi, thư nặc danh tố cáo nói xấu cán bộ, tham mưu cho các cấp uỷ Đảng các cấp trong công tác nhân sự cho Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh.

Thực hiện việc quản lý nhà nước với 896 đoàn, trên 2 nghìn người nước ngoài đến Thái Nguyên làm việc và du lịch, kiểm tra 48 cơ sở kinh doanh dịch vụ văn hoá, phát hiện 21 cơ sở vi phạm, tạm giữ 19 giấy phép kinh doanh, thu trên 7 nghìn đĩa không tem nhãn. Tiếp nhận, xử lý nhanh tin báo của quần chúng nhân dân, tập trung phát hiện, điều tra làm rõ các hành vi vi phạm.

Sơ kết phong trào thi đua đợt 1 đã có 33 cá nhân, tập thể thuộc lực lượng An ninh được các cấp, ngành khen thưởng. Thượng tá Vũ Đình Tuyến - Trưởng phòng Bảo vệ chính trị cho biết: Trong thời gian tới, Cụm thi đua khối An ninh sẽ tiếp đẩy mạnh phong trào thi đua "Vì An ninh Tổ quốc”; thực hiện cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - CAND vì nước quên thân, vì dân phục vụ...

Phát huy những kết quả đã đạt được, trong thời gian tới lực lượng an ninh tiếp tục thi đua lập nhiều thành tích chào mừng 65 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân (19-8-1945/19-8-2010)

Danh Quốc
.
.