Kiên quyết lấy lại tài sản cho nhân dân

Thứ Tư, 01/09/2010, 14:11
Mặc dù bị 2 kẻ cướp giật ném ớt bột nhưng đồng chí Lê Văn Tú cùng người bạn của mình vẫn kiên quyết đuổi theo. Đến đoạn đường gần Phòng Cảnh sát PCCC (Công an tỉnh Thanh Hóa), 2 tên cướp đã vứt lại chiếc cặp vừa giật và tẩu thoát.

Tối 30/8, Thượng sĩ Lê Văn Tú - chiến sĩ Đội Bảo vệ mục tiêu Phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động (Công an Thanh Hóa) được nghỉ đang đi  cùng bạn trên đường đã kiên quyết đuổi theo 2 đối tượng cướp giật để lấy lại tài sản cho nhân dân…

Khi đang đi chơi bằng xe máy trên đường Lê Lai, phường Đông Sơn, TP Thanh Hóa, thì thấy một phụ nữ đang hô: "Cướp… Cướp"... Thượng sĩ Lê Văn Tú đã bảo bạn cho xe máy quay trở lại để đuổi theo 2 đối tượng cướp giật đang bỏ chạy.

Thượng sĩ Lê Văn Tú và bạn là anh Lê Anh Cường cùng chiếc cặp sách bị cướp giật của cô giáo Cao Thị Loan.

Mặc dù bị 2 đối tượng cướp giật ném ớt bột nhưng đồng chí Lê Văn Tú cùng người bạn của mình vẫn kiên quyết đuổi theo. Đến đoạn đường  gần Phòng Cảnh sát PCCC (Công an tỉnh), 2 đối tượng đã vứt lại chiếc cặp vừa cướp giật và tẩu thoát.

Rất cảm động trước tinh thần kiên quyết đuổi bắt tội phạm của chiến sĩ trẻ Lê Văn Tú cùng người bạn của anh, cô giáo Cao Thị Loan - giáo viên Trường THCS Quang Trung, TP Thanh Hóa đã viết thư cảm ơn gửi Giám đốc Công an tỉnh và lãnh đạo đơn vị đã rèn luyện, đào tạo được những cán bộ trẻ, hết lòng vì nhân dân như đồng chí Lê văn Tú

Thái Thanh
.
.