Khen thưởng tập thể, cá nhân xuất sắc xây dựng nông thôn mới

Thứ Ba, 08/01/2019, 08:20
Ngày 7-1, Công an TP Đà Nẵng tổ chức tuyên dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác. Theo đó, 2 tập thể, 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào xây dựng nông thôn mới trong lực lượng Công an giai đoạn 2016-2020 được tặng bằng khen của Bộ Công an; 6 tập thể và cá nhân được tặng bằng khen của Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng vì đã có thành tích trong đảm bảo an ninh trật tự, phục vụ công  tác cưỡng chế, thu hồi đất tại Hòa Xuân (quận Cẩm Lệ) vào tháng 11-2018.


Giám đốc Công an TP Đà Nẵng cũng tặng giấy khen cho một số tập thể, cá nhân thuộc Công an các quận Ngũ Hành Sơn, Hải Châu và Thanh Khê, vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, bảo đảm ANTT địa bàn.

Thời gian gần đây, Công an các đơn vị nói trên liên tục khám phá nhiều vụ án ma túy, hình sự, bao gồm các vụ cho vay nặng lãi, cố ý gây thương tích, trộm cắp tài sản giá trị lớn.

Công an các quận cũng phối hợp với các phòng nghiệp vụ thuộc Công an TP Đà Nẵng làm rõ nhiều hoạt động vi phạm pháp luật của người nước ngoài sinh sống, du lịch tại Đà Nẵng, trong đó có hành vi lừa đảo, tổ chức đánh bạc qua mạng....

Thân Lai
.
.