Cục An ninh Kinh tế trao Huy hiệu 40 năm, 30 năm tuổi Đảng

Thứ Ba, 17/09/2019, 08:45
Vừa qua, Đảng ủy Cục An ninh kinh tế tổ chức Lễ trao Huy hiệu 40 năm và 30 năm tuổi Đảng cho các đồng chí đảng viên trong Đảng bộ.

Tại buổi lễ, Thiếu tướng Nguyễn Đình Thuận, Phó Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng, thừa ủy quyền của Thường vụ Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an đã trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Thế và Đại tá Trần Kim Dũng; Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Đại tá Nguyễn Văn Thức và Thượng tá Ngô Quang Vinh.

Phát biểu tại buổi Lễ, Thiếu tướng Nguyễn Đình Thuận nhiệt liệt chúc mừng các đồng chí đã vinh dự được Đảng, Nhà nước, trực tiếp là Thường vụ Đảng ủy Công an Trung ương ghi nhận những cố gắng, gương mẫu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người cán bộ, đảng viên trong một quá trình công tác, cống hiến  nhiều chục năm. 

Đồng thời, mong muốn thời gian tới, dù ở bất cứ cương vị công tác nào, các đồng chí được tặng Huy hiệu 40 năm, 30 năm tuổi Đảng tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, thật sự là tấm gương để các thế hệ đảng viên trong CAND nói chung, lực lượng An ninh kinh tế noi theo. Tích cực tham gia xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh; thi đua hoàn thành nhiệm vụ của người cán bộ, đảng viên; góp phần cùng toàn Đảng, toàn dân, toàn lực lượng CAND thực hiện thắng lợi công cuộc xây dựng, đổi mới đất nước trong nền kinh tế số, hội nhập quốc tế và toàn cầu hóa.

Thay mặt các đảng viên được trao tặng Huy hiệu, đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Thế trân trọng biết ơn sự quan tâm, ghi nhận của Đảng, của Ngành về những đóng góp của các cá nhân được vinh dự nhận Huy hiệu 40 năm, 30 năm tuổi Đảng đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng nói chung, sự nghiệp bảo đảm an ninh quốc gia, đặc biệt là an ninh kinh tế nói riêng và xin hứa thời gian tới sẽ nỗ lực phấn đấu hơn nữa, luôn tự soi, tự sửa khuyết điểm, tồn tại; thật sự gương mẫu, hoàn thành nhiệm vụ được giao, xứng đáng với phần thưởng cao quý của Đảng, của nhân dân và Ngành đã dành cho.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 


Nguyễn Thành
.
.