Trao trả hộ chiếu cho du khách nước ngoài bị đánh rơi

Thứ Hai, 04/03/2019, 19:10
Sau khi có người dân đến trả lại hộ chiếu do nữ du khách quốc tịch Hungary đánh rơi, CBCS Phòng QLXNC Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế liền nhanh chóng kiểm tra, xác minh để tiến hành trao trả hộ chiếu cho du khách này.

Chiều 4-3, Thiếu tá Nguyễn Thị Xuân Huệ, Phó trưởng Phòng Quản lý xuất nhập cảnh (QLXNC) Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế cho biết, đơn vị vừa hoàn tất các thủ tục để trao trả hộ chiếu cho nữ du khách Gala aniko Veronika (31 tuổi, quốc tịch Hungary).

Trước đó, ngày 3-3, chị Gala aniko Veronika cùng nhóm bạn đến TP Huế để du lịch thì không may đánh rơi hộ chiếu. Khi chị Veronika đang nỗ lực tìm kiếm thì một người dân ở TP Huế nhặt được hộ chiếu này và liên hệ đến Cơ quan công an nhằm trả lại cho người đánh rơi.

Nhận được thông tin, Phòng QLXNC Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã kiểm tra, xác minh hộ chiếu trên là của nữ du khách Veronika thông qua khách sạn lưu trú nên tiến hành trao trả.

CBCS Phòng QLXNC Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế trao trả hộ chiếu cho nữ du khách Gala aniko Veronika.

Nữ du khách Veronika (góc phải) cùng nhóm bạn đến làm thủ tục nhận lại hộ chiếu tại Phòng QLXNC Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế.

Chị Veronika vui mừng cho biết, lúc phát hiện mất hộ chiếu chị rất lo lắng vì chị chuẩn bị rời Huế. Tuy nhiên sau đó chị đã được CBCS Phòng QLXNC Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế trao trả hộ chiếu kịp thời để tiếp tục hành trình du lịch.


Anh Khoa
.
.