Công an phường giúp đỡ người dân bị lạc 2 tháng về với gia đình

Thứ Sáu, 28/08/2020, 19:43
Ngày 28/8, Công an phường Lê Hồng Phong, thành phố Phủ Lý (Hà Nam) cho biết vừa giúp đỡ ông Nguyễn Văn Đông (62 tuổi) bị lạc về với gia đình.

Trước đó, tối 27/8, Tổ công tác của Công an phường Lê Hồng Phong do Trung tá Nguyễn Việt Phương – Trưởng Công an phường làm tổ trưởng thực hiện nhiệm vụ tuần tra đảm bảo ANTT tại khu vực tổ 1, phường Lê Hồng Phong đã phát hiện 1 người đàn ông lang thang, có biểu hiện bất thường về tâm lý, sức khỏe. Xác định không phải là người trên địa bàn, tổ công tác đã đưa người đàn ông về trụ sở Công an phường để chăm sóc, phục hồi sức khỏe.

Lực lượng Công an giúp đỡ ông Đông về với gia đình.

Qua thăm hỏi, lực lượng Công an biết được ông tên là Nguyễn Văn Đông (62 tuổi) có em trai là Nguyễn Văn Hà và em dâu là Vũ Thị Hải trú ở phường Quang Trung, thành phố Thái Bình (tỉnh Thái Bình).

Lực lượng Công an phường đã liên lạc với thân nhân đến đón ông Đông về với gia đình. Gặp lại anh trai mình, ông Nguyễn Văn Hà cho biết, ông Đông có trí nhớ không ổn định, đã đi lạc khỏi nhà cách đây 02 tháng, gia đình đã tổ chức đi tìm nhiều nơi nhưng không thấy.

Thay mặt gia đình, ông Hà bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước nghĩa cử cao đẹp, tinh thần tận tụy vì nhân dân phục vụ của cán bộ, chiến sĩ Công an phường Lê Hồng Phong, đã cưu mang, tận tình chăm sóc, giúp đỡ ông Đông về với gia đình.

Trung Dũng
.
.