Công an TP Vinh đón nhận cờ thi đua của Chính phủ

Thứ Bảy, 05/03/2016, 15:41
Ngày 5/3, Công an TP Vinh tổ chức Lễ đón nhận cờ thi đua của Chính phủ và Tổng kết đợt thi đua cao điểm tấn công trấn ấp tội phạm trước, trong và sau Tết Nguyên đán Bính Thân 2016.

Tại buổi Lễ, Đại tá Nguyễn Hữu Cầu, Giám đốc Công an tỉnh đã biểu dương tập thể cán bộ, chiến sĩ Công an TP Vinh về những thành tích xuất sắc trong công tác tấn công trấn ấp tội phạm trong thời gian qua, nhất là dịp Tết nguyên đán Bính Thân năm 2016, đảm bảo ANTT trên địa bàn.

CATP Vinh nhận cờ thi đua Chính phủ

Đồng chí Giám đốc giao nhiệm vụ trong thời gian tới Công an TP Vinh cần nỗ lực cố gắng hơn nữa, triển khai đồng bộ các biện pháp đấu tranh với các tội phạm hình sự, ma túy, kinh tế… tiếp tục giữ vững ổn định chính trị xã hội, đem lại bình yên cho nhân dân.

Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Cầu đã trao cờ thi đua của Chính phủ tặng Công an TP Vinh. Nhiều tập thể, cá nhân cũng đã được nhận bằng khen, giấy khen của Bộ Công an, UBND tỉnh, Giám đốc Công an tỉnh, UBND TP Vinh đã lập thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm.

Mạnh Cường
.
.