Công an Hòa Bình cấp CMND đảm bảo trật tự tết Mậu Tuất 2018

Thứ Sáu, 29/12/2017, 14:41
Ngày 29-12, Phòng Cảnh sát QLHC về trật tự xã hội Công an tỉnh (PC64) đã tổ chức rà soát dân cư thuộc các xã trọng điểm về ANTT để làm thủ tục cấp phát chứng minh nhân dân cho bà con.

Công tác này nhằm đảm bảo mỗi công dân đều có chứng minh nhân dân tùy thân; đồng thời giúp cho lực lượng Công an cơ sở quản lý tốt công tác nhân hộ khẩu tại địa phương, góp phần giữ ANTT trong dịp tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018.

Tại UBND xã Thanh Lương, huyện Lương Sơn, lực lượng Quản lý hành chính Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Lương Sơn đã trực tiếp hướng dẫn công tác cấp, đổi chứng minh thư cho 455 người dân và học sinh của xã (trong đó100 trường hợp là cấp mới).

Lực lượng Cảnh sát QLHC và Công an xã Thanh Lương đến tận nhà làm thủ tục CMND cho cụ Bà đã ngoài 90 tuổi.

Đặc biệt, với việc tận mắt thấy những người có hoàn cảnh đặc biệt như người bị tàn tật, những người già, yếu, trường hợp thương bệnh binh không đi lại được, các cán bộ chiến sỹ phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội đã trực tiếp đến tận nhà để làm thủ tục cấp phát chứng minh nhân dân cho 5 trường hợp.

Việc rà soát để cấp, đổi chứng minh trước tết Nguyên Đán lại là việc làm mới, sáng tạo, góp phần đảm bảo ANTT tại cơ sở để nhân dân đón tết bình yên, hạnh phúc.

Ngô Thủy
.
.