Tổng cục Chính trị CAND:

Tuyên dương Thanh niên Công an xuất sắc tiêu biểu

Thứ Năm, 18/06/2015, 21:46
Ngày 18/6, tại Hà Nội, Tổng cục Chính trị CAND tổ chức Lễ trao giải thưởng “Thanh niên Tổng cục Chính trị CAND xuất sắc tiêu biểu” lần thứ 7.
Lãnh đạo Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và Tổng cục Chính trị CAND kỷ niệm chương và hoa chúc mừng cho 16 thanh niên tiêu biểu.

Trong tổng số 16 gương thanh niên xuất sắc tiêu biểu được tuyên dương lần này, có 11 đồng chí là cán bộ, giáo viên; 5 đồng chí là học viên các học viện, trường Công an nhân dân và đều đang là những cán bộ Đoàn chủ chốt tại đơn vị cơ sở.

Nhiều đồng chí đã tham gia nghiên cứu khoa học chuyên sâu, có những bài giảng chất lượng tốt như Trịnh Quang Huy, Ngô Thanh Sơn, Nghiêm Văn Hưng, Triệu Quang Minh; hay những đồng chí đạt học vị tiến sĩ khi tuổi đời còn rất trẻ như Trần Thị Phương Thảo (29 tuổi); đạt giải cao trong các liên hoan, hội diễn nghệ thuật quốc tế như Nguyễn Thái Ngọc Hà; những Đoàn viên tiêu biểu trong phong trào tình nguyện, đến những vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo giúp nhân dân khắc phục thiên tai bão lũ, giáo dục kiến thức pháp luật, kĩ năng sống cho thanh thiếu nhi vì cuộc sống cộng đồng….

Tại đây, các cá nhân có nhiều đóng góp, cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, bồi dưỡng và phát huy thế hệ trẻ cũng được nhận kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ”, phần thưởng cao quý nhất của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trao tặng.

Các cá nhân nhận kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ”.

Tại buổi lễ, Thay mặt Đảng uỷ, lãnh đạo Tổng cục, Trung tướng Trần Văn Nhuận, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND biểu dương những thành tích mà thanh niên Tổng cục đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là 16 thanh niên xuất sắc, tiêu biểu lần thứ 7.

Đối với việc triển khai giải thưởng Thanh niên Tổng cục xuất sắc tiêu biểu trong thời gian tới, Trung tướng Trần Văn Nhận đề nghị Cục Tham mưu và Ban thường vụ Đoàn thanh niên Tổng cục cần sớm tham mưu giúp Tổng cục tiến hành sơ kết, đánh giá hiệu quả sau 7 năm triển khai thực hiện, đề xuất giải pháp để tiếp tục nâng cao hiệu quả, ý nghĩa của Giải thưởng. Từ đó sớm đề xuất sửa đổi quy chế giải thưởng cho phù hợp với thực tế, để đây thực sự là nhân tố thúc đẩy các phong trào thi đua tại đơn vị cơ sở, là nguồn cổ vũ, động viên, là đích phấn đấu, khao khát đạt được của mỗi đoàn viên thanh niên Tổng cục.

Vũ Linh-Xuân Trường
.
.