Bí thư Đoàn Công an huyện ‘làm theo lời Bác’

Thứ Ba, 17/03/2015, 15:54
Khắc ghi 6 điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân và nghiêm túc thực hiện cuộc vận động “Công an nhân dân chấp hành nghiêm điều lệnh; xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ”, Thượng úy Lưu Minh Hùng - Đội phó Đội Tổng hợp, Bí thư Đoàn thanh niên Công an huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang đã khắc phục khó khăn, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Gắn bó với nghiệp Công an từ năm 2002 cho đến nay, trong suốt quá trình công tác dù ở bất cứ cương vị nào, Thượng úy Lưu Minh Hùng luôn nêu cao ý thức kỷ luật, chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên, nội quy, quy định của đơn vị và của ngành.

Đồng chí Lưu Minh Hùng luôn chủ động sắp xếp công việc khoa học, giải quyết công việc nhanh gọn, chủ động nghiên cứu, tham mưu cho Ban chỉ huy đơn vị nhiều biện pháp sáng tạo, góp phần nâng cao hiệu quả trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn.

Thượng úy Lưu Minh Hùng luôn khắc ghi những lời Bác Hồ dạy Công an nhân dân.

Bên cạnh hoàn thành nhiệm vụ công tác chuyên môn, đồng chí Minh Hùng còn được biết đến là một Bí thư Đòan thanh niên năng nổ, nhiệt huyết.

Với vai trò thủ lĩnh của mình, đồng chí đã cùng Ban chấp hành Đoàn thanh niên Công an huyện triển khai nhiều chương trình hành động thiết thực, ý nghĩa đến đoàn viên thanh niên như: Đăng ký sổ tay rèn luyện đoàn viên; gắn việc học tập và làm theo lời Bác với nhiệm vụ chuyên môn; tham gia sinh hoạt các phong trào do Đoàn phát động; luyện tập thể dục thể thao; xung kích giữ gìn trật tự an toàn xã hội, xung kích tình nguyện trong lao động sản xuất; hỗ trợ ngày công xây dựng nhà đồng đội, tổ chức các chuyến về nguồn tại các khu di tích...

Là Đảng viên trẻ và với trách nhiệm của mình, đồng chí Minh Hùng đã tham mưu với Đảng ủy, Ban chỉ huy đơn vị nhiều phong trào hành động thiết thực, trong đó phải kể đến Công trình thanh niên “Thanh niên chung tay đẩy lùi tai nạn giao thông - tất cả vì niềm vui cộng đồng”.

Và công trình thanh niên “Chúng con làm tất cả, vì nụ cười của Mẹ” nhằm phụng dưỡng và giúp đỡ gia đình các Mẹ Việt Nam anh hùng trong những công việc khó khăn.

Với 32 tuổi đời, cùng 13 năm tuổi nghề, đồng chí Lưu Minh Hùng luôn tận tâm, sáng tạo trong công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, được Đảng ủy, Ban chỉ huy Công an huyện tin tưởng, đồng đội quý mến.

Hồng Linh
.
.