Cảnh sát giao thông vừa tuần tra vừa bắt cướp

Thứ Ba, 28/03/2017, 21:00
Nghe tiếng tuy hô “cướp” của 2 phụ nữ, tổ tuần tra CSGT Rạch Chiếc, thuộc Phòng CSGT ĐS-ĐB Công an TP Hồ Chí Minh cùng sự hỗ trợ của người dân đã truy đuổi bắt được tên cướp cùng tang vật.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h ngày 28-3, tổ tuần tra CSGT Rạch Chiếc đang làm nhiệm vụ trên quốc lộ 1A, đoạn đối diện Suối Tiên, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh thì phát hiện hai nam thanh niên điều khiển xe máy BKS: 68S1-9369 có biểu hiện nghi vấn, đồng thời có tiếng tri hô cướp nên tiến hành đuổi theo.

Đuổi được khoảng 1km thì tổ công tác ép được xe vào lề. Hai thanh niên này nhanh chóng bỏ xe chạy bộ tẩu thoát thì bị tổ công tác phối hợp cùng người dân truy đuổi bắt được một người, người còn lại vẫn đang được truy tìm để phục vụ công tác điều tra.

Đối tượng Nguyễn Văn Nhí tại cơ quan điều tra

Tang vật thu được

Tại trụ sở công an, bước đầu nghi phạm được xác định là Nguyễn Văn Nhí (27 tuổi), ngụ quận 9. Nạn nhân là 2 cô gái đã bị giật túi xách chứa 200 ngàn đồng và 1 điện thoại.

Trong quá trình điều tra, nam thanh niên trên khai nhận còn cướp giật một người khác chưa rõ danh tính với số tiền lên tới hơn 30 triệu đồng.​

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ.


Phan Linh (Clip)
.
.