Cảnh sát giao thông trao tài sản cho người dân

Chủ Nhật, 23/04/2017, 08:45
Phát hiện 1 túi xách chứa điện thoại, tiền mặt cùng các giấy tờ tùy thân khác Trung úy Việt đã báo cáo chỉ huy đơn vị, liên lạc với chủ nhân của túi xách.

Trưa 21-4, Trung úy Lê Đình Việt (Đội CSGT số 4 Công an TP Hà Nội) cùng đồng đội làm nhiệm vụ tại ngã tư Bạch Mai – Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Trung úy Việt phát hiện một chiếc túi xách nữ rơi trên đường, trong túi xách có 1 điện thoại IPhone 6, 1 điện thoại Samsung, tiền mặt và các giấy tờ tùy thân khác mang tên Nguyễn Thị Thảo Nguyên.

Sau đó, Trung úy Việt đã báo cáo chỉ huy đơn vị, liên lạc với chủ nhân của túi xách ngụ tại huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang. Qua quá trình xác nhận đúng chủ sở hữu chiếc túi xách, ban chỉ huy đã trao trả lại chiếc túi xách cho chủ nhân.

Đội CSGT số 4 trao lại túi xách cho chủ nhân.

Xúc động nhận lại tài sản, trong thư cảm ơn, chị Nguyên cho biết, vào trưa cùng ngày, chị cùng một người bạn nữa đi làm bằng xe máy.

Qua đoạn đường ngã tư Bạch Mai – Minh Khai, hai người không để ý đến chiếc túi xách vì vội đi làm… Trong lúc hoang mang vì để mất tài sản, đặc biệt là giấy tờ tùy thân thì chị Nguyên bất ngờ nhận được tin từ Đội CSGT số 4.

M.Hiền
.
.