Cảnh sát giao thông giúp đỡ cháu bé bị lạc về với gia đình

Chủ Nhật, 17/03/2019, 15:05
Tối 16-3, trong khi làm nhiệm vụ tại đường Quốc lộ 21B, thuộc địa phận xã Liêm Tuyền, thành phố Phủ Lý (Hà Nam), Tổ công tác thuộc Phòng Cảnh sát giao thông, Công an Hà Nam do Thiếu tá Phạm Hồng Quang làm Tổ trưởng đã phát hiện 1 cháu bé khoảng 13 tuổi đi xe đạp có biểu hiện mệt mỏi, đang ngơ ngác tìm đường về.



Xác định cháu bé bị lạc, Tổ công tác đã đưa cháu vào nhà dân ở ven đường để chăm sóc, phục hồi sức khỏe và xác minh nhân thân.

Qua thăm hỏi, lược lượng Công an biết được cháu bé là Phạm Minh Quân (SN 2007), đang sống cùng ông nội là Phạm Minh Dậu ở xã Việt Hùng, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình, tuy nhiên không biết đường về. 

Lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an Hà Nam chăm sóc, phục hồi sức khỏe cho cháu Quân.

Để liên hệ với người nhà, lực lượng Cảnh sát giao thông đã trao đổi với Công an xã Việt Hùng thông báo cho thân nhân gia đình và dùng xe chuyên dụng đưa cháu về với gia đình ngay trong đêm. 

Lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an Hà Nam thăm hỏi, động viên và bàn giao cháu Quân về với gia đình.

Trước hành động đẹp của cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát giao thông, Công an Hà Nam, đại diện gia đình đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước nghĩa cử cao đẹp, tinh thần trách nhiệm của cán bô, chiến sỹ Phòng Cảnh sát giao thông đã tận tình chăm sóc và giúp đỡ cháu Quân về với gia đình.

Trung Dũng
.
.