CSGT giúp cụ bà hơn 90 tuổi lạc đường tìm được người thân

Thứ Hai, 28/05/2018, 20:58
Thấy cụ bà ôm nón ngồi kiệt sức bên vệ đường, sau khi hỏi han biết cụ bà hơn 90 tuổi bị lạc, các chiến sỹ Cảnh sát giao thông giúp đỡ tìm người thân, đưa về tận nhà.

Khoảng 16h ngày 27-5, tổ công tác của Đội CSGT số 11, Phòng CSGT đường bộ đường sắt, Công an TP Hà Nội gồm các Thượng úy Phạm Chí Hiếu, Nguyễn Tiến Thanh, Đỗ Như Phong đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên tuyến đường Hồ Chí Minh – QL21A khi tới Km12+800m hướng Sơn Tây- Hòa Lạc thì bất ngờ phát hiện một cụ bà đang ngồi ôm nón ven đường. 

Các chiến sĩ hỏi thăm thì cụ cho biết tên là Thảo, hơn 90 tuổi, cụ không nhớ nơi ở của mình. Trước sự việc trên, tổ công tác nhận định cụ bà bị lạc và có dấu hiệu bị lẫn, không nhớ rõ địa chỉ nơi ở nên tổ công tác đã đưa cụ về trụ sở đơn vị, cho cụ ăn và uống sữa để phục hồi sức khỏe. 

Một lúc sau, qua trò chuyện cụ nhớ thêm là nhà ở xã Hòa Lạc và ở thôn Miếu, cụ có 3 người con nhưng hiện tại đang ở một mình, không nhớ rõ con mình đang ở đâu.

Cụ Vỹ được các chiến sỹ đội CSGT số 11 CATP Hà Nội đưa về tận nhà

Trước những thông tin ít ỏi được cụ cung cấp, bằng các biện pháp nghiệp vụ đội CSGT số 11 đã liên hệ với Công an các xã lân cận để xác minh và tìm người thân cho cụ. 

Qua xác minh đã tìm được gia đình cụ. Ông Bùi Văn Dân là con trai út của cụ Vỹ cho biết: Buổi sáng khi mọi người đi làm đồng thì cụ ra khỏi nhà. Khi đi làm về mọi người đi tìm nhưng không thấy, trong khi cụ có dấu hiệu bị lẫn lúc nhớ, lúc quên. Gia đình đang vô cùng lo lắng, tá hỏa đi tìm thì rất may được các đồng chí Công an tìm thấy, tận tình đưa về tận nhà. Gia đình chúng tôi xin chân thành cảm ơn các đồng chí...

Anh Minh
.
.