Cán bộ CSGT trả lại 100 triệu đồng cho người để quên

Thứ Năm, 09/02/2017, 15:13
Sáng 9-2,  thông tin từ Cơ sở Đăng ký xe số 5 (Phòng CSGT Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa làm thủ tục trao trả 100 triệu đồng cho người dân để quên tại trụ sở.


Trước đó, trong khi đang hướng dẫn người dân làm thủ tục đăng ký xe tại Cơ sở Đăng ký xe số 5, ở đường Ngọc Hồi (Hà Nội), Thượng úy Lương Anh Hiếu và Đại úy Phạm Thị Lan Anh, cán bộ Đội đăng ký và quản lý phương tiện cơ giới đường bộ-Cơ sở số 5 Phòng CSGT, Công an thành phố Hà Nội đã phát hiện có 1 túi xách bị bỏ quên.

Trong túi có nhiều giấy tờ tùy thân mang tên Lê Xuân Thành, ở địa chỉ số 106B1 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội, một con dấu công ty và 100 triệu đồng tiền mặt.

Đại úy Lan Anh và Thượng úy Anh Hiếu đã báo cáo Ban Chỉ huy Đội Đăng ký và quản lý phương tiện đồng thời tìm cách liên hệ với người có tên trong giấy tờ tuỳ thân trong túi xách.

Đại uý Lan Anh làm thủ tục trao trả lại số tiền và tài sản cho người dân để quên

Tại Cơ sở Đăng ký xe số 5, anh Lê Xuân Thành cho biết, sau khi đi đăng ký xe về, anh không nhớ mình đã để quên túi xách ở đâu. Rất may ngay sau đó Đại úy Lan Anh và Thượng úy Anh Hiếu (hai cán bộ đã tiếp nhận hồ sơ đăng ký xe cho anh Thành) đã liên lạc, giúp anh nhận lại giấy tờ và số tiền trên.

Phạm Huyền
.
.