Cảnh sát 113 Hà Nam với những việc làm ý nghĩa

Chủ Nhật, 09/04/2017, 08:24
Trên đường tuần tra, phát hiện một người đàn ông ngất xỉu trên hè, tổ công tác Cảnh sát 113 (Công an Phủ Lý) đã cùng người dân cấp cứu, hỗ trợ đồ ăn rồi quyên góp tiền giúp ông về quê.

Vào hồi 21h15' ngày 6-4, Đội Cảnh sát 113, Công an tỉnh Hà Nam nhận được tin báo một chiếc xe ôtô đâm xuống cống thoát nước của Trạm bơm Quế, thị trấn Quế, huyện Kim Bảng. 

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát 113 đã điều động  ôtô và 08 CBCS xuống hiện trường, phối hợp cùng nhân dân cứu vớt người bị nạn, trục vớt chiếc xe ôtô lên bờ. Nạn nhân là đôi nam nữ trú tại phường Trung Đô, TP  Vinh, Nghệ An. 

Lực lượng CS 113 chăm sóc ông Hồng bị ngất xỉu trước cổng trường Đại học Thương mại.

Trước đó, trong khi tuần tra, kiểm soát tại khu vực trước cổng trường Đại học Thương mại, phường Lê Hồng Phong, TP Phủ Lý, tổ công tác Cảnh sát 113 phát hiện người đàn ông nằm ngất xỉu trước cổng trường, lập tức phối hợp cùng người dân xung quanh cấp cứu, mua đồ ăn, nước uống cho nạn nhân, quyên góp số tiền khoảng 1,5 triệu đồng để giúp ông có tiền ăn và tàu xe về quê. 

Nạn nhân là ông Đặng Văn Hồng (57 tuổi), trú tại huyện Văn Chấn, Yên Bái do bị đói, không có tiền ăn và đi đường tàu xe về nhà nên tụt huyết áp và ngất xỉu tại chỗ. 

Lực lượng Cảnh sát 113, Công an phường Lê Hồng Phong, TP Phủ Lý đã liên lạc Công an huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái tìm người thân cho ông Đặng Văn Hồng.

Phương Thảo
.
.