Cà Mau: Khen thưởng các gương tiêu biểu phòng chống tội phạm

Thứ Bảy, 20/11/2010, 10:03

Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau, Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau, chiều 17-11, Thượng tá Hồ Quốc Việt, Phó trưởng Công an TP Cà Mau, trao Bằng khen, Giấy khen đột xuất cho 7 cá nhân thuộc lực lượng Công an phường 8, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau, đã có thành tích kiên quyết tấn công truy bắt tội phạm.

Vào lúc 23h30' ngày 14/9, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, tại địa bàn giáp ranh giữa khóm 8, phường 8 và ấp Thạnh Điền, xã Lý Văn Lâm, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau, có nhóm côn đồ sử dụng hung khí chém trọng thương một người dân.

Đại úy Trần Hoàng Út, CSKV cùng 3 lực lượng bảo vệ dân phố gồm: Đồng chí Nguyễn Tấn Thừa, Lê Thành Được và Lê Hoàng Giang, đến hiện trường can thiệp và mời các đương sự về trụ sở làm việc (khóm 8, phường 8, TP Cà Mau); các đối tượng đã tấn công lực lượng làm nhiệm vụ và chém đồng chí Đại úy Trần Hoàng Út, CSKV trọng thương. Quyết không chùn bước và với sự chi viện kịp thời của đồng đội, gồm: Thiếu úy Nguyễn Đăng Tiến, Hạ sỹ Mã Mẫn Đạt (Công an phường 8) và đồng chí Huỳnh Thanh Phước, Trưởng ban Bảo vệ dân phố (khóm 8, phường 8, TP Cà Mau), các anh đã khống chế bắt được 5 đối tượng xử lý theo pháp luật, giải nguy cho người dân vô tội

Quốc Thống
.
.