Cần Thơ:

CSGT giúp tài xế dọn sơn bị đổ ra đường

Thứ Năm, 15/12/2016, 15:30

Nhận được tin báo của người dân về việc một xe tải làm rơi các thùng sơn xuống đường, Đội CSGT Công an quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) liền có mặt tại hiện trường để phân luồng, điều tiết giao thông.

Sự việc xảy ra vào lúc 11h30, ngày 15-12 tại giao lộ Hòa Bình và Lý Tự Trọng (trước Công viên Lưu Hữu Phước, quận Ninh Kiều, Cần Thơ), khi các các thùng sơn nước từ một xe tải ra bị rơi xuống đường. 

Theo đó, xe tải BKS 65C-04467 do tài xế Dương Quang Vinh (34 tuổi, ngụ phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) điều khiển chở theo nhiều thùng sơn nước. 

Chiếc xe tải đánh đổ sơn ra đường.

Khi đến Công viên Lưu Hữu Phước bất ngờ thắng gấp để tránh một xe máy băng qua đường. Sau cú thắng, khoảng 20 thùng sơn bung nắp làm chảy ra khắp đường.

Nhận được tin báo, Đội CSGT Công an quận Ninh Kiều có mặt tại hiện trường để phân luồng, điều tiết giao thông, không để xảy ra tình trạng kẹt xe gây ùn tắc giao thông. Đồng thời giúp tài xế hốt phần sơn đổ ra. Sau đó, liên hệ với bảo vệ của Công viên Lưu Hữu Phước kéo ống nước phun rửa sạch sơn trên mặt đường. Sau hơn 1 giờ, phần sơn bị đổ đã được thu dọn.

Lực lượng CSGT Công an quận Ninh Kiều, giúp tài xế thu dọn sạch sơn bị đổ xuống đường.

Tài xế Vinh, cho biết: “Khi xảy ra sự cố, tôi chưa biết phải xử lí như thế nào, vì đúng thời điểm tan ca, lại ngay giao lộ nên xuất hiện tình trạng kẹt xe. Lúc này, các anh CSGT đã có mặt phân luồng giao thông và giúp tôi thu dọn sơn. Sau đó, còn xịt rửa mặt đường. Việc làm của các anh, khiến người dân chúng tôi rất cảm động và biết ơn”.

Thượng úy Phan Huy Xuân, cán bộ Đội CSGT Công an quận Ninh Kiều (người trực tiếp tham gia giúp tài xế giải quyết sự cố) chia sẻ: “Không riêng gì bản thân tôi, mà tất cả CBCS khác gặp sự việc như trên cũng sẽ giúp đỡ tài xế, cũng như vệ sinh mặt đường, nhằm đảm bảo an toàn cho người đi đường”.

Đức Văn - Trần Lĩnh
.
.