600 cán bộ, chiến sĩ Công an Đắk Nông hiến máu tình nguyện

Thứ Ba, 14/08/2018, 18:15
600 đoàn viên thanh niên là cán bộ, chiến sĩ thuộc các đơn vị nghiệp vụ trong Công an tỉnh Đắk Nông đã tham gia Lễ phát động hiến máu tình nguyện hưởng ứng “Chiến dịch những giọt máu hồng hè” năm 2018.

Chiều ngày 14-8, gần 600 đoàn viên thanh niên là cán bộ, chiến sĩ thuộc các đơn vị nghiệp vụ trong Công an tỉnh Đắk Nông, Công an thị xã Gia Nghĩa và gần 200  tình nguyện viên là cán bộ, công nhân viên các Sở, ban, ngành trên địa bàn Thị xã Gia Nghĩa đã tham gia Lễ phát động hiến máu tình nguyện hưởng ứng “Chiến dịch những giọt máu hồng hè” năm 2018 do Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Đắk Nông phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Đắk Nông tổ chức. 

Đại tá Lê Vinh Quy – Phó Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông phát biểu tại buỗi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ Đại tá Lê Vinh Quy, Phó Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông nhấn
mạnh, cán bộ, chiến sĩ, quần chúng nhân dân cần xác định mục tiêu hiến máu đó là vì sức khỏe cộng đồng, vì đồng đội thân yêu và vì sức khỏe của chính mình, mỗi tình nguyện viên hãy hăng hái, tích cực hưởng ứng phong trào hiến máu tình nguyện, cùng chia sẻ những giọt máu yêu thương cho đồng đội, cho người thân và cho cộng đồng. Đó là trách nhiệm, bổn phận thiêng liêng của mỗi chúng ta và cũng chính là sự thể hiện cao cả nhất với đồng đội, nhân dân và là niềm tự hào của mỗi người dân Việt Nam.

Cán bộ Chiến sĩ Công an Đắk Nông và các tình nguyện viên tham gia hiến máu tình nguyện.

Tại lễ phát động, hơn 500 đơn vị máu an toàn được hiến tặng đã thể hiện ý thức hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện lòng nhân ái của con người đối với cộng đồng xã hội của các tình nguyện viên nói chung và ĐVTN Công an Đắk Nông nói riêng.

Đây là lần thứ 2 Công an tỉnh phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Đắk Nông tổ chức tổ chức Lễ phát động hiến máu tình nguyện trong năm 2018 và là một trong những hoạt động hướng tới chào mừng kỉ niệm 73 năm ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam (19-08-1945 – 19-08-2018) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02-9-1945 – 02-9-2018).

Trọng Vĩnh
.
.