Thầy trò Messi hội ngộ ở Man xanh?

Thứ Bảy, 28/11/2015, 08:33
Sáng qua, báo giới Anh đăng tin gây sốc: ngôi sao số 1 của bóng đá thế giới hiện thời là Messi có nhiều khả năng sẽ rời bỏ Barcelona để đầu quân cho Man City ngay trong mùa giải tới.

Hợp đồng hiện tại giữa Messi với Barca có thời hạn đến tận năm 2018, và mức lương cầu thủ này nhận được vào khoảng 500 000 bảng/tuần. Nhưng theo những tờ báo này, những ông chủ giàu có ở Man xanh - những người đã mong muốn có được chữ ký của Messi từ nhiều năm nay sẵn sàng bỏ ra tới 250 triệu bảng để phá hợp đồng giữa Messi với Barca, và nếu Messi gật đầu, cũng sẵn sàng trả anh một mức lương chưa từng có, lên đến 800.000 bảng/tuần.

Vẫn theo những tờ báo này, song song với việc mời gọi Messi bằng mọi giá, Ban lãnh đạo Man xanh cũng đang xúc tiến với HLV Pep Guardiola của Bayern Munich - người từng có thời gian dài dẫn dắt Messi trong màu áo CLB Barca. Nếu quả đúng là cả Messi lẫn HLV Guardiola cùng hội ngộ ở Man xanh để thực hiện mục tiêu đưa đội bóng này lên một tầm cao mới như khát vọng của những nhà tỷ phú Ả Rập thì đây chắc chắn sẽ là một thương vụ chuyển nhượng kép, đáng chú ý nhất và sốc nhất trước thềm mùa giải mới.

Tuấn Thành
.
.
.