Bất ngờ thua sốc, Vũ Thị Trang dừng bước tại giải Mỹ mở rộng

Thứ Sáu, 08/07/2016, 16:30
Hôm nay (8-7), tay vợt nữ Vũ Thị Trang đã bất ngờ dừng bước tại giải cầu lông Mỹ mở rộng sau khi thua sốc đối thủ yếu hơn trong trận đấu vòng 2. 

Đối thủ của tay vợt Việt Nam tại vòng 2 là tay vợt Mine Ayumi (Nhật Bản, hạng 87 thế giới). Trận đấu được giới chuyên môn đánh giá là tương đối thuận lợi cho Vũ Thị Trang bởi lẽ trên bảng xếp hạng, tay vợt Nhật Bản thua tới 47 bậc. 

Tuy nhiên, với lối chơi đầy thăng hoa của Mine Ayumi, tay vợt Việt Nam đã để thua sốc. Tại set 1, Mine Ayumi có chiến thắng 21-17. Bước sang set 2, đối thủ liên tiếp ghi điểm, tiếp tục có thắng lợi với tỉ số cách biệt 21-6. 

Thất bại ở nội dung đơn nữ, Vũ Thị Trang cũng bỏ cuộc ở nội dung đôi nam nữ khi đánh cặp cùng Dương Bảo Đức để gặp cặp đôi hạt giống số 2 là Robert Mateusiak - Nadiezda Zieba (Ba Lan). 
Vũ Thị Trang thua sốc đối thủ kém 47 bậc trên bảng xếp hạng

Cũng ở nội dung này, cặp Tuấn Đức – Như Thảo đã để thua 1-2 trước cặp Chloe Magee - Sam Magee (Ireland) sau 62 phút thi đấu. 

Như vậy, tại giải Mỹ mở rộng, cầu lông Việt Nam không còn đại diện nào.

Sau giải đấu này, Vũ Thị Trang và Nguyễn Tiến Minh sẽ có chuyến tập huấn nước ngoài khoảng 3 tuần trước khi tới Brazil tham dự Olympic. 

K. Vy
.
.
.