Đón đọc AN NINH THẾ GIỚI CUỐI THÁNG 3 PHÁT HÀNH NGÀY 25-3

Thứ Tư, 23/03/2016, 14:04
Đón đọc AN NINH THẾ GIỚI CUỐI THÁNG 3 SỐ 176, Phát hành từ thứ 6, ngày 25-3-2016.

AN NINH THẾ GIỚI CUỐI THÁNG 3  SỐ 176 bao gồm các nội dung chính sau:

Tiếng nói nghị trường; Tiến trình hòa bình ở Syria: 5 năm, một lối mòn; Htin Kyaw - Tổng thống dân sự đầu tiên của Myanmar: Tương lai không dễ dàng; Thủ tướng Anh David Cameron: Tốt cho nước Anh thì tốt cho cả châu Âu; Thế hệ vàng văn nghệ Huế: Thời “Tuyệt tình cốc”; Cơ hội lớn trong khó khăn của ngành nông nghiệp; Trò chuyện và suy ngẫm: Giáo sư – Tiến sĩ Ngô Văn Lệ: Không phải lúc nào, ở đâu, cũng thể hiện được lòng tốt của mình; Nhà văn Sương Nguyệt Minh: Dấn thân và bùng nổ; Nhạc sĩ Thanh Tùng: Trả về hư không, giọt nắng bên thềm; Vẻ đẹp của âm nhạc, vẻ đẹp của cuộc đời; Hồn nhiên thành thị; Nhạc sĩ, NSƯT Phan Huấn: Ngân mãi khúc quân hành; Con chim thiêng vẫn bay…; Xin lỗi, rồi sao nữa? Dự án xây dựng kính thiên văn mạnh nhất lịch sử: Ước mơ nhìn về quá khứ; Cung điện Đàn bà tại Paris; Há chẳng phải là một lạc thú ở đời đó sao? Thái Nguyên thương nhớ; Chờ bay; Hương của nỗi nhớ truyền đời; Lầu Năm Góc và kế hoạch bí mật vung tiền tỉ; Bang giao Úc – Mỹ trước sự trỗi dậy của Trung Quốc; Bi kịch trống choai; Trà dư tửu hậu: Nói thật với ngành y; Bạn đọc hỏi - Nhà báo trả lời: Những đứa con ngoan – một cảnh báo???; Chuyện tình nghệ sĩ: Diễn viên Lê Giang: Chờ nắng ấm lên; Điểm báo trong tháng: Vẫn là Mr. Bim thôi!; Chuyện khó tin nhưng có thật: Có được con, tôi đã mất chồng (kỳ 2); “Mua vui cũng được một vài trống canh”: Phỏng vấn một cô tiến sĩ; Dạo quanh facebook.

Ấn phẩm ANTG GT-CT được phát hành rộng rãi trên cả nước vào ngày 10 và 25 hằng tháng. Giá: 6.800 đồng/tờ. Bạn đọc đặt báo xin vui lòng liên hệ với bưu điện gần nhất, ấn phẩm sẽ được gửi tới đúng địa chỉ đăng ký.

Ban biên tập luôn hoan nghênh bài vở cộng tác của quý bạn đọc theo email: antg.gtct@gmail.com. Bài 1.800 chữ kèm ảnh. Chúng tôi sẽ liên lạc sớm nếu bài phù hợp.

Trân trọng!


candonline
.
.
.