Zing Music Awards (ZMA): Hứa hẹn một sân khấu hoành tráng nhất

Thứ Năm, 05/01/2017, 23:41

Đạo diễn Phạm Hoàng Nam cho biết “sân khấu ZMA năm nay sẽ là sân khấu âm nhạc hoành tráng nhất Việt Nam từ trước đến nay”.

 

Theo vị đạo diễn này, ZMA năm nay sẽ không còn bó buộc vào những không gian đóng như bên trong một công trường đang xây dựng, bên trong một ngôi nhà, bên trong một tòa lâu dài với những câu chuyện mà chỉ “người trong nhà” biết với nhau như các năm trước.

Đó là hình ảnh một góc ngã tư ở New York phồn hoa với những tòa nhà chọc trời, hào nhoáng, nhộn nhịp, gợi lên một giao lộ tượng trưng cho sự kết nối của âm nhạc Việt Nam vào nền âm nhạc toàn cầu.

Đảm nhận phần hòa âm phối khí của chương trình năm nay không ai khác chính là nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Nguyễn Hải Phong. Bên cạnh đó, dàn sao hạng A quy tụ tại đêm Gala Zing Music Awards 2016 như Noo Phước Thịnh, Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Soobin Hoàng Sơn, Hariwon,... với những bản hit đình đám trong năm qua dự đoán sẽ là những điểm nhấn đặc sắc được đông đảo người hâm mộ ưa chuộng.

GOT7 – Nhóm nhạc Hàn Quốc được mệnh danh là “Con rể Việt Nam” là cái tên không thể không nhắc tới trong sự kiện lần này với chương trình giao lưu gặp gỡ, kí tặng với fan Việt vào ban ngày cùng những màn biểu diễn đầy bùng nổ trong đêm Gala. Trước đó, trong một đoạn clip tự quay tặng cho người hâm mộ Việt, nhóm nhạc còn gây nức lòng fan với khả năng nói tiếng Việt cực chuẩn qua 3 chữ:“Anh yêu em”.

Đạo diễn Phạm Hoàng Nam.

Khác biệt so với mọi năm, năm nay Zing Music Awards chỉ là một phần trong lễ hội âm nhạc & trao giải Zing Music Space 2016. Chương trình ban ngày được khởi động từ 9 giờ sáng, khán giả đến tham dự lễ hội sẽ có cơ hội và giao lưu những nghệ sĩ trẻ tài năng mới theo 5 phong cách âm nhạc hoàn toàn khác nhau: Pop Ballad, Rock, Indie, Woman in Love, Hottest... Những cái tên như Thái Trinh, Vicky Nhung, Lou Hoàng, Lava Band, Cá Hồi Hoang,... hứa hẹn sẽ đem lại những khoảnh khắc tuyệt diệu cho những tâm hồn yêu nhạc.

Giọng ca mới gây sốt trong thời gian gần đây, Lê Thiện Hiếu với “Ông bà anh” cũng là nhân tố không thể thiếu trong lễ hội âm nhạc. Dù chỉ mới nổi lên sau chương trình Sing My Song, thế nhưng với giọng hát cùng phong cách trình diễn khá chuyên nghiệp, Lê Thiện Hiếu hứa hẹn là nhân tố mới nổi bật của showbiz Việt.

Hình ảnh tập dượt trước đại nhạc hội của một số nghệ sỹ trẻ.

Với sự đầu tư từ nội dung chương trình, hiện thực hóa bằng sân khấu hoành tráng cùng việc đưa ban nhạc Got 7 về Việt Nam, kết hợp với các khách mời là các nghệ sĩ hàng đầu Vpop, ZMA 2016 vượt ra khỏi khái niệm là một đêm trao giải âm nhạc thuần túy, hứa hẹn là không gian giải trí, tận hưởng âm nhạc mới mẻ đáng nhớ cho giới trẻ vào dịp đầu năm 2017.

Các nghệ sĩ đã bắt đầu tham gia tập dượt để chuẩn bị cho phần trình diễn vào chiều ngày 4-1. ZMA sẽ được diễn ra từ 9h đến 23h vào ngày 7-1-2017 tại Sân vận động Phú Thọ, TP.HCM.

Cốc Vũ
.
.
.