Vừa tung trailer, Sơn Tùng M-TP lại dính nghi án đạo ý tưởng

Thứ Bảy, 30/07/2016, 08:09

Sau khi nhá hàng cho MV chính thức “Chúng ta không thuộc về nhau” bằng một đoạn trailer ngắn, Sơn Tùng M-TP bị một số khán giả “tố” đạo ý tưởng của một vài MV của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc. 

 

Trong trailer dài 35 giây ngắn ngủi, những nét tương đồng giữa sản phẩm mới của Sơn Tùng và Big Bag được cư dân mạng mổ xẻ. Đó là cảnh Sơn Tùng mặc áo blouse trắng, đeo kính, vuốt tóc ngồi ở ghế từa tựa như G-Dragon trong MV “Crayon”. Cảnh Sơn Tùng phun khói màu được cho rằng có phần na ná với MV “Sober” của Big Bang. Có bạn còn cho rằng khúc đầu trailer giống MV “Let’s not fall in love” của TOP.

Ngay trên fanpage của Sơn Tùng, nhiều người cũng chỉ ra chi tiết bàn tay xăm đeo nhẫn, bước đi và gục xuống của Sơn Tùng trùng hợp với MV “Loser” và “That XX” của G-Dragon (Big Bang).

Có người gọi Sơn tùng M-TP  là “ông vua đạo nhái Vpop”

Trailer nhá hàng cho MV hoàn chỉnh này sau khi công bố đã dấy lên những tranh cãi nảy lửa xung quanh câu chuyện “cầm nhầm” ý tưởng. Fan hâm mộ “chàng trai năm ấy” cho rằng, chỉ vì đây là Sơn Tùng M-TP nên mới bị “soi” kĩ như vậy. Có thần tượng còn đặt ra câu hỏi, “có biết bao nhiêu MV có làn khói?
Teaser của anh Tùng mới ra có làn khói là nói Tùng đạo MV của BigBang. MV “Lẻ Loi” của Châu Đăng Khoa cũng có đó, sao không nói?”.

Cộng đồng mạng tranh cãi về trailer mới nhất của Sơn Tùng M-TP.

Trước đó, Sơn Tùng là ca sỹ dính nhiều nghi án đạo nhạc, đạo ý tưởng của các nhóm nhạc Hàn Quốc, Nhật Bản. Thậm chí, có người còn gọi Sơn tùng M-TP  là “ông vua đạo nhái Vpop”.

Tuy nhiên, trailer với độ dài chỉ có 35 giây cũng chưa thể nói hết được điều gì. Có lẽ, phải chờ tới ngày nam ca sỹ này tung MV chính thức thì nhái hay không nhái mới rõ ràng hơn.

Cốc Vũ
.
.
.