Vợ Sao Mai Lê Anh Dũng quyết tâm theo đuổi dòng nhạc Bolero

Thứ Năm, 12/01/2017, 18:41
Sau khi ra mắt MV “Bọt Biển” vào hồi tháng 6 năm 2016, vợ ca sĩ Lê Anh Dũng, cô gái xinh đẹp Lê Trinh dấn thêm một bước trên con đường theo đuổi đam mê ca hát của mình.

Cô trốn chồng tham gia cuộc thi “Solo cùng Bolero” trên Đài truyền hình Vĩnh Long 1. Đây là cuộc thi tuyển sinh 3 miền, Lê Trinh là đại diện duy nhất của miền Bắc lọt vào đêm chung kết xếp hạng còn 4 người.

“Tôi rất thích cuộc thi này nên trốn chồng tham gia sơ tuyển phía Bắc, được vào vòng trong mới “tiền trảm hậu tấu””. Lê Anh Dũng lúc đầu không ủng hộ nhưng thấy vợ đam mê và nghiêm túc với lựa chọn của mình nên anh cũng giúp vợ luyện thanh, lấy hơi.

Khi được hỏi vì sao theo đuổi dòng nhạc Bolero, có phải hiệu ứng từ trào lưu nghe Bolero trong thời gian gần đây, Lê Trinh chia sẻ: “Bố mẹ tôi rất thích ca hát, từ ngày còn bé tôi đã nghe dòng nhạc này, nó thấm vào tôi, trở thành niềm đam mê từ lúc nào không biết nữa. Vì thế, tôi quyết tâm theo đuổi dòng nhạc này”.

Sau 10 đêm thi, với ban giám khảo là những danh ca trong làng Bolero như Phú Khanh, Ý Lan, Giao Linh, Mạnh Quỳnh, Phi Nhung, Lê Trinh đã lọt sâu vào top 4 và là một giọng ca hứa hẹn sẽ làm nên bất ngờ tại vòng chung kết.

Sau cuộc thi này, Lê Trinh sẽ phát hành một album song ca Acoustic Bolerro cùng với thí sinh Tùng Anh, lọt vào top 5 của cuộc thi. Lê Trinh chia sẻ, Album này sẽ mang đến một màu sắc mới cho Bolero, các nhạc cụ phối trong đó đều mộc, trống, ghita, hạn chế  nhạc điện tử. Với Lê Trinh, hát Bolero quan trọng là cảm xúc, chính cảm xúc sẽ góp phần tạo nên sự khác biệt  với những giọng ca đã thành danh. 

“Tôi đã nghĩ đến việc sẽ hợp tác với một giọng nam thành danh hay ra album cùng chồng. Một người thành danh họ có tên tuổi, khán giả riêng, cũng là một lợi thế, nhưng tôi bước ra từ cuộc thi này, tôi muốn tạo một dấu ấn từ cuộc thi. Còn chồng tôi, ca sĩ Lê Anh Dũng rất cầu toàn, khi xác định đi theo dòng nhạc thính phòng, trữ tình thì anh rất kiên định không thay đổi dù chồng tôi hát Bolero rất hay”, Lê Trinh chia sẻ.

Lê Trinh nói, cô không coi mình thuộc về showbiz, không bằng mọi giá để nổi tiếng và đạt được những thành công.  Cô sẽ lao động nghệ thuật bằng chính khả năng và đam mê của mình mà thôi.

PV
.
.
.