Viettel tổ chức Đại nhạc hội miễn phí với thông điệp “Kết nối triệu tâm hồn”

Thứ Hai, 10/07/2017, 23:50
Hàng nghìn vé Fanzone được phát miễn phí khi khách hàng đến giao dịch tại các cửa hàng Viettel ở TP HCM.

Trong 2 ngày 15 và 16-7, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1 TP HCM, Tổng Công ty Viễn thông Viettel tổ chức Đại nhạc hội Viettel 2017. 

Với thông điệp “Kết nối triệu tâm hồn”, điểm nhấn của đại nhạc hội Viettel 2017 là chương trình nghệ thuật hoàn toàn miễn phí diễn ra đêm 16-7 với sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ đang được giới trẻ yêu thích hiện nay như: Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi, Isaac, Soobin Hoàng Sơn, DJ Trang Moon, Lê Thiện Hiệu, Nhóm Maius Philharmonic, MC Quỳnh Chi.

Chương trình cũng được livestream (phát trực tiếp) trên fanpage Viettel Telecom, youtube channel Viettel Telecom. Khách hàng Viettel khi xem livestream chương trình trên các ứng dụng ViettelTV, MobiTV, Mocha sẽ được miễn phí data.

Ban tổ chức sẽ dành 1.000 vé Fanzone (khu vực gần sân khấu) cho khách hàng đến giao dịch tại hệ thống cửa hàng Viettel ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Để nhận vé Fanzone hoàn toàn miễn phí, từ ngày hôm nay (10-7) đến ngày 14-7, khách hàng chỉ cần đến 1 trong 11 cửa hàng Viettel  trong danh sách dưới đây để đổi sim 4G (miễn phí) hoặc thực hiện 1 giao dịch bất kỳ tại cửa hàng sau đó cài đặt ứng dụng gọi điện và nhắn tin miễn phí Mocha.

Vé điện tử có QR code dùng để “check in” đêm nghệ thuật 16-7 sẽ được chuyển cho khách hàng qua ứng dụng Mocha. Khách hàng xuất trình vé điện tử hoặc in ra giấy để được đứng ở khu vực gần sân khấu (Mỗi số điện thoại chỉ nhận được 1 vé duy nhất, khách hàng chủ động trong việc bảo mật thông tin vé mời).

Người hâm mộ cũng dễ dàng rinh vé Fanzone bằng cách tham gia các minigame trên fanpage facebook chính thức của Viettel Telecom tại địa chỉ https://www.facebook.com/Vietteltelecom/.

Ngoài đêm diễn nghệ thuật diễn ra hôm 16-7, tham gia Đại nhạc hội Viettel 2017 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ người dân TP Hồ Chí Minh sẽ được trải nghiệm miễn phí các dịch vụ Viettel đặc biệt là các trò chơi mạo hiểm qua công nghệ thực tế ảo với nhiều phần quà hấp dẫn. Khách tham quan cũng được thưởng thức chương trình hoà nhạc đường phố và tham gia màn Flash Mob vui nhộn.

Ông Nguyễn Đình Trọng, Giám đốc Viettel TP Hồ Chí Minh cho biết: “Với Đại nhạc hội Viettel 2017 “Kết nối triệu tâm hồn”, chúng tôi mong muốn đem đến cho các bạn trẻ một chương trình giải trí thú vị và thông điệp mạnh mẽ về mối liên hệ giữa âm nhạc và công nghệ. 

Với sự hỗ trợ của công nghệ, đặc biệt là 4G siêu tốc độ, người hâm mộ có thể thưởng thức âm nhạc ở bất cứ nơi đâu. Khi hàng triệu tâm hồn được kết nối, dù bạn là ai, đang ở bất cứ nơi đâu thì khi công nghệ tiến về phía trước sẽ không có ai bị bỏ lại phía sau”.

Thông tin chi tiết về Đại nhạc hội Viettel 2017, mời khách hàng truy cập http://vietteltelecom.vn/ ; Fanpage https://www.facebook.com/Vietteltelecom/ hoặc liên hệ 18008098 (miễn phí) để được hỗ trợ trực tiếp.

An An
.
.
.