Tưng bừng Ngày hội tuổi thơ trên đất Tây Đô

Thứ Ba, 13/02/2018, 11:31

Nhằm tạo không khí vui tươi, ấm áp cho thiếu nhi trong dịp tết Mậu Tuất 2018, Ban Thường vụ Thành Đoàn TP Cần Thơ tổ chức Ngày hội Tuổi thơ với chủ đề Ước mơ mùa xuân” tại công viên Lưu Hữu Phước (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) vào tối 11-2.


Hơn 1.000 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đến từ 9 quận huyện, các Câu lạc bộ, nhóm năng khiếu của Nhà văn hoá thiếu nhi quận Ninh Kiều được tham gia vui chơi các trò chơi trong Ngày hội như Hội hoá trang, Hội thi vẽ heo đất, Ngày hội đọc sách, các hoạt đông trò chơi vui khoẻ, hướng dẫn viết thư pháp, hướng dẫn thực hiện bong bóng tạo hình, chương trình nghệ thuật…

Chương trình văn nghệ đặc sắc.

Cùng với hoạt động cấp thành phố do Ban Thường vụ Thành Đoàn Cần Thơ tổ chức, Ban Thường vụ các quận, huyện Đoàn cũng tổ chức nhiều hoạt động vui Xuân đón Tết dành cho thiếu nhi tại các đơn vị.

Ông Trần Việt Trường, Trưởng Ban tuyên giáo Thành ủy Cần Thơ trao tặng học bổng cho học sinh khó khăn học giỏi trên địa bàn.

Đặc biệt tại Ngày hội nhiều suất học bổng, phần quà mang ý nghĩa thiết thực đã được trao đến tay các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên học tốt…

Một số hình ảnh PV CAND Online ghi nhận tại Ngày hội tuổi thơ:



Trần Lĩnh - Trung Phạm (Ảnh)
.
.
.