Trang Hạ, MC Diệp Chi làm giám khảo cuộc thi “Tết nhà ngoại- đừng ngại sẻ chia”

Thứ Tư, 06/12/2017, 08:05
Cuộc thi “Tết nhà ngoại- đừng ngại sẻ chia” được khởi động với mong muốn tạo ra diễn đàn mở để mọi người có thể chia sẻ quan điểm của mình về vấn đề đón Tết nhà ngoại- một vấn đề vốn “nhạy cảm” và có nhiều ý kiến trái chiều.

Tiếp nối thành công của phim Tết “Xuân không màu 2017”, BTC mong muốn cuộc thi là nơi có thể nói hộ những tâm sự thầm kín của những người phụ nữ lấy chồng xa, mong muốn được về nhà ngoại đón Tết và cũng là nơi mọi quan điểm trái chiều nhất về vấn đề đón Tết nhà ngoại được chia sẻ mà không vấp phải bất cứ rào cản nào.

Nhà văn Trang Hạ và Chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn, MC Diệp Chi sẽ đảm nhiệm vai trò giám khảo cuộc thi.

Đón Tết nhà ngoại- một vấn đề vốn “nhạy cảm” và có nhiều ý kiến trái chiều.

Nhà văn Trang Hạ chia sẻ: Phim Tết Xuân không màu 2017 thật sự gây ấn tượng rất mạnh đối với tôi! Đó cũng là lí do chính tôi nhận lời tham gia làm giám khảo cuộc thi. Trong cuộc thi, tôi hi vọng sẽ được lắng nghe những ý kiến, những tâm sự chân thật của tất cả mọi người về vấn đề đón Tết nhà ngoại. Đây cũng là một dịp rất tốt để tôi thể có hiểu sâu, cặn kẽ và có cái nhìn toàn diện hơn về vấn đề này”.

Cuộc thi “Tết nhà ngoại - Đừng ngại sẻ chia dành cho tất cả mọi người, không phân biệt vùng miền, độ tuổi, nghề nghiệp... nhằm chia sẻ quan điểm về việc đón Tết nhà ngoại. Bài dự thi có độ dài ít nhất 800 chữ và chưa từng được công bố trên bất kỳ kênh truyền thông nào. Tác phẩm dự thi có thể là bài viết, thơ, video, ảnh...

Nhà văn Trang Hạ và Chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn, MC Diệp Chi sẽ đảm nhiệm vai trò giám khảo cuộc thi.

Cuộc thi có nhiều giải thưởng hấp dẫn, với số lượng lên đến hơn 200 giải. Trong đó, giải Nhất của Ban Tổ chức là 15 triệu đồng tiền mặt và 1 bộ quà Tết, giải Nhất do độc giả bình chọn là 5 triệu đồng và 1 bộ quà Tết từ BTC.

Thời gian nhận bài dự thi kéo dài từ ngày 10-12-2017 đến hết ngày 20-1-2018. Địa chỉ nhận bài dự thi email: lienhe@tetnhangoai.vn hoặc Ban tổ chức cuộc thi “Tết nhà ngoại - Đừng ngại sẻ chia” - Tầng 4, Lô A18/D7, khu đô Thị mới Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội. Chi tiết cuộc thi truy cập website: www.tetnhangoai.vn

PV
.
.
.