8 nghệ sĩ tham gia Tình Bolero 2017

Thứ Hai, 21/08/2017, 20:07
Ngày 21-8, Ban tổ chức chương trình “Tình Bolero” đã tổ chức họp báo mùa thứ 2 của chương trình Tình Bolero 2017 phiên bản nghệ sĩ.


Đây là một chương trình chuyên về nhạc Bolero dành cho các nghệ sĩ hoạt động ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật tham gia, đã từng làm nức lòng giới mộ điệu yêu thích dòng nhạc Bolero. 

Năm nay, có 8 nghệ sĩ góp mặt trong chương trình gồm nữ diễn viên điện ảnh Lý Hương, diễn viên Thanh Trúc, diễn viên – người mẫu Thanh Thức, Á hậu Đại dương Hà Thu, diễn viên Huỳnh Đông, nghệ sĩ Vũ Thanh, MC/Biên tập viên Quốc Bình và người mẫu Yến Nhi. 

Đảm nhận vai trò hướng dẫn thanh nhạc cho 8 nghệ sĩ của chương trình là nữ ca sĩ Đông Đào.

Theo Ban tổ chức, giám khảo mùa 2 này sẽ là những tên tuổi lớn như danh ca Phương Dung, danh ca Mạnh Đình, nhạc sĩ Thanh Phong, Nhật Hạ, Hà Phương, Thanh Hà, Ngọc Sơn… Đây cũng là một trong những yếu tố hấp dẫn của chương trình năm nay.

Ban tổ chức, Ban giám khảo, các thí sinh và đại diện nhãn hàng trong buổi họp báo.
Ban giám khảo và các thí sinh chia sẻ về chương trình.

Chương trình Tình Bolero 2017 bao gồm 13 tập, mỗi tập mang một chủ đề khác nhau nhưng tất cả chủ đề đều có chữ “Tình” bởi đó sẽ là tình cảm dành cho dòng nhạc Bolero, tình cảm của những người làm chương trình dành cho khán giả, tình cảm của những người nghệ sĩ với nhau và những mối tình, những nỗi lòng của người nghệ sĩ được gửi gắm qua từng lời ca, tiếng hát.

Ở mùa giải trước, ca sĩ Quý Bình đã đạt danh hiệu Quán quân Tình Bolero 2016.

Tình Bolero 2017 phiên bản nghệ sĩ, được tài trợ bởi nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh, phát sóng vào lúc 21h thứ hai hàng tuần trên kênh truyền hình THVL1.

PV
.
.
.