Thiên thần cao nhất của Victoria's Secret đính hôn với bạn trai sau 6 năm hẹn hò

Thứ Tư, 25/07/2018, 10:48
Karlie Kloss, một trong những thiên thần đình đám nhất của Victoria's Secret đã vừa đính hôn với bạn trai Joshua Kushner sau 6 năm hẹn hò.

Thông tin trên đã được chính siêu mẫu xác nhận trên trang Instagram cá nhân của mình. "Em yêu anh hơn tất cả mọi thứ. Josh, anh là người bạn thân nhất và là tri kỷ của đời em. Em không thể đợi được tới lúc hai ta có thể ở bên nhau mãi mãi. Em đồng ý", Karlie viết.

Cựu thiên thần Victoria's Secret Karlie Kloss thông báo tin vui tới người hâm mộ trên trang Instagram cá nhân.

Một nguồn tin thân cận của cặp đôi tiết lộ, Joshua Kushner đã có ý định cầu hôn Karlie Kloss cách đây vài tuần khi cả hai đi nghỉ cùng nhau tại vùng ngoại ô New York, cả hai đều vô cùng hạnh phúc và bày tỏ sự háo hức cùng nhau xây dựng tổ ấm gia đình.

Karlie Kloss và Joshua Kushner hẹn hò từ năm 2012 và ít khi công khai chuyện tình cảm của mình trên mạng xã hội. Chỉ khi cách đây một tháng, Karlie mới công khai bày tỏ tình cảm trong sinh nhật lần thứ 33 của Joshua. "Chúc mừng sinh nhật tình yêu của em, người bạn thân nhất vũ trụ của em. Em yêu anh nhiều hơn những gì em có thể thể hiện @joshuakushner", siêu mẫu viết.

Karlie Kloss có chiều cao "khủng" 1m88, từng là "thiên thần" của Victoria's Secret từ năm 2013 đến 2015. Sau đó, cô khiến người hâm mộ tiếc hùi hụi vì quyết định dứt áo ra đi để tập trung cho sự nghiệp học hành.

Karlie Kloss từng ký hợp đồng "thiên thần" với hãng nội y nổi tiếng Victoria's Secret từ năm 2013 và dứt áo ra đi vào năm 2015 để theo đuổi sự nghiệp học hành. Nổi bật với chiều cao "khủng" 1m88, cô luôn khiến người xem ấn tượng với những bước catwalk vô cùng mềm mại và uyển chuyển. Bạn trai siêu mẫu cao 1,85m là doanh nhân thành đạt, em của Jared Kushner - con rể tổng thống Mỹ Donald Trump.

Cao Trung
.
.
.