Thanh Thúy tiết lộ chuyện thuê biệt thự nhốt diễn viên

Thứ Bảy, 05/11/2016, 09:18

Nữ diễn viên – Nhà sản xuất Thanh Thúy đã có những bật mí bất ngờ về bộ phim "Taxi, em tên gì" trong buổi giao lưu chiếu phim ngoài trời của Liên hoan phim quốc tế Hà Nội tối ngày 4-11.
\

Sau thành công của đêm trình diễn thời trang và trình chiếu điện ảnh Ý và Hàn Quốc, đêm cuối của hoạt động chiếu phim ngoài trời, giao lưu, biểu diễn thời trang trong khuôn khổ hoạt động của Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần IV dành riêng cho văn hóa Việt.

Áo dài Việt thướt tha trên sân khấu trước giờ chiếu phim

Cùng với 2 bộ sưu tập áo dài đến từ 2 NTK nổi tiếng là Đỗ Trịnh Hoài Nam và Lan Hương, công chúng cũng được xem bộ phim hài "Taxi, Em tên gì?."

Trong phần trình diễn thời trang, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam mang tới đêm diễn những chiếc áo dài mang trên mình quốc kì và những biểu tượng kiến trúc, văn hóa của những đất nước tham dự trong Liên hoan phim quốc tế Hà Nội 2016.

Áo dài mang hình quốc kỳ của quốc gia tham dự liên hoan phim 

 NTK Lan Hương mang hồn Việt gửi trong tà áo với lũy tre, chợ quê, cánh hạc…trong BST “Cổng làng”. 

Sau những màn trình diễn áo dài, đêm giao lưu tiếp tục với sự gặp gỡ nữ diễn viên – NSX Thanh Thúy trước khi chiếu phim “Taxi, Em tên gì”. Cô cũng bật mí những chuyện hậu trường chưa từng kể của phim: mời đạo diễn Đinh Tuấn Vũ làm đồng đạo diễn với Đức Thịnh với mong muốn mang lại một sự trẻ trung, tươi mới và hiện đại cho phim... 

Nữ diễn viên còn tiết lộ đã từng thuê hẳn một biệt thự, để “nhốt” diễn viên Trường Giang và Angela Phương Trinh trong một đêm để đảm bảo tiến độ quay một cảnh quan trọng. Lý do là Trường Giang có thói quen “đi lung tung và biến mất” mỗi khi xong phần việc của mình.

Thanh Thúy trước giờ giao lưu
Nhiều nghệ sĩ và khán giả thích thú theo dõi chương trình

"Taxi, Em tên gì?" cũng là là bộ phim khép lại hoạt động chiếu phim ngoài trời và giao lưu văn hóa trong khuôn khổ Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội Haniff lần IV. Tối ngày 5-11, Liên hoan phim sẽ chính thức bế mạc tại Cung văn hóa hữu nghị Hà Nội.


N.H
.
.
.