Tặng 3.000 vé hài kịch “Quan thanh tra” và “Ai sợ ai”

Thứ Ba, 23/02/2016, 17:29
Nhân dịp đầu Xuân Bính Thân 2016, Nhà hát Tuổi trẻ sẽ trình diễn hai vở kịch “Quan thanh tra” và “Ai sợ ai” vào các buổi tối ngày 28-2, 29-2, 1-3, 2-3 và 3-3. Với sự phối hợp cùng Ngân hàng SHB, Nhà hát Tuổi trẻ sẽ tặng 3.000 vé xem 2 vở hài kịch này.

Thông tin này được ông Trương Nhuận, Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ cho biết vào ngày 23-2.

Hài kịch “Quan thanh tra” là tác phẩm Nhà hát Tuổi trẻ vừa dàn dựng, nằm trong bộ sách tuyển chọn “100 tác phẩm kinh điển của sân khấu thế giới". Dưới ngòi bút phê chế diễu của nhà văn Gogol những thói hư tật xấu trong đám quan lại tham nhũng được khắc họa đầy hài hước và hóm hỉnh.

Cùng với nội dung hấp dẫn, hài kịch “Quan thanh tra” được áp dụng những công nghệ ánh sáng và hình ảnh hiện đại qua màn chiếu nhằm tái hiện hình ảnh các biệt thự cổ kính, khung cảnh kiến trúc cổ kính với mái vòm lâu đài thế kỷ 19, trang trí sân khấu gợi mở cùng với vũ điệu âm nhạc rộn ràng của những thiếu nữ xứ sở bạch dương trong trang phục dân tộc...

Cảnh trong vở hài kịch Quan thanh tra và Ai sợ ai.

Những tình huống sân khấu trớ trêu và những vai diễn tính cách đầy nét hóm hỉnh hài hước sẽ được thể hiện sinh động, hấp dẫn qua dàn diễn viên nổi tiếng của Nhà hát Tuổi trẻ.

Hài kịch “Ai sợ ai” sẽ giúp khán giả chứng kiến một đời sống thực với những câu chuyện thực, chuyện thường ngày trên đất nước Việt Nam. Với các tình tiết rất thật, lại được những diễn viên sân khấu có thương hiệu thể hiện, khán giả được thấy một phần đời sống của những người xung quanh nơi mình ở và của chính gia đình mình qua những tình huống phức tạp mà hài hước. “Ai sợ ai” là thông điệp về hạnh phúc, về tình thương và mái ấm gia đình.

Dạ Miên
.
.
.