“Tấm Cám: Chuyện chưa kể” mở màn Tuần lễ Phim thời trang của Viện Pháp

Thứ Tư, 23/09/2020, 09:49
Viện Pháp tại Việt Nam cho biết,  Tuần lễ Phim thời trang – Fashion Week 2020 sẽ diễn ra trùng với  thời điểm diễn Tuần lễ Thời trang tại Paris - Paris Fashion Week. Đặc biệt năm nay, phim “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” của diễn viên kiêm nhà sản xuất Ngô Thanh Vân được chọn chiếu mở màn cho sự kiện này.

Được tổ chức lần thứ 3 tại Việt Nam, Tuần lễ Phim thời trang là sự kiện hàng năm thu hút được sự quan tâm và mong đợi của công chúng Việt Nam. Đây là dịp mà giới mộ điệu có thể khám phá được những bí mật, hậu trường của ngành thời trang, từ ngành thời trang may sẵn đến thời trang cao cấp.

"Tấm Cám: Chuyện chưa kể"

Với mục đích thúc đẩy đối thoại, giao lưu trao đổi văn hóa Pháp và văn hóa Việt Nam, năm nay, Ban tổ chức kết hợp với các đối tác sản xuất và phát hành Việt Nam để giới thiệu bộ phim điện ảnh Việt Nam: “Tấm Cám: Chuyện chưa kể”. Đây cũng là tác phẩm mở đầu cho Tuần lễ phim Fashion Week 2020. 

Theo Ban tổ chức, lý do chọn “Tấm Cám : Chuyện chưa kể” để mở màn cho sự kiện này là vì phim lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích rất phổ biến của Việt Nam nhưng nhưng khai thác theo hướng kỳ ảo, khiến khán giả không thể rời mắt khỏi những bộ trang phục truyền thống của Việt Nam những thế kỷ trước nhưng vẫn mang âm hưởng nghệ thuật trong từng tà áo, trâm cài. Bộ phim không chỉ đơn thuần kể lại 1 câu chuyện cổ tích mà còn cho người xem thấy được những nét đẹp riêng có của thời trang Việt xưa.

Tuần lễ Phim thời trang năm 2020 do Viện Pháp tại Việt Nam tổ chức

N.Hoa
.
.
.