Tác giả "Xách ba lô lên và đi" tái xuất

Thứ Tư, 14/12/2016, 07:06
 
Vắng bóng 2 năm kể từ khi cuốn sách "gây bão" dư luận - "Xách ba lô lên và đi", tác giả Huyền Chip chính thức trở lại với “Giấc mơ Mỹ - Đường đến Stanford”. Đây là cuốn sách mới nhất của Huyền Chip, do nhà xuất bản Hà Nội in ấn và phát hành đợt đầu với số lượng 20.000 bản. 


Huyền Chip cho biết, năm 2014, cô lên đường sang Mỹ du học. Hiện tại, Huyền đang học thạc sĩ, ngành Khoa học máy tính, chuyên sâu về trí tuệ nhân tạo. Khi không viết lách hay làm nghiên cứu, Huyền thích leo núi, đọc sách, lái xe khám phá các địa danh, cố gắng học một điều gì đó mới và viết về trải nghiệm của mình ở www.learn365project.com. 

Tập sách mới nhất của Huyền Chip

Cuốn “Giấc mơ Mỹ - Đường đến Stanford” kể  về cuộc hành trình mới của Huyền Chip vào năm đầu tại đại học Stanford, thời điểm cô bỏ lại sau lưng những chuyến đi dài ngày và cả những câu chuyện thị phi để trở thành một sinh viên của ngôi trường này. 

Dự kiến, sau “Giấc mơ Mỹ - Đường đến Stanford”, cuốn sách tiếng Anh đầu tay của cô, "How to not get your ass kicked in Vietnam: The native’s guide" sẽ ra mắt vào năm 2017.

Huyền Chip sẽ có buổi giao lưu với bạn đọc tại Việt Nam vào ngày 17/12 tại Trung tâm giao lưu văn hóa với Pháp, Hà Nội.


N.Hoa
.
.
.