Selena Gomez tiết lộ lý do khiến cô rơi vào tình trạng trầm cảm

Thứ Bảy, 10/06/2017, 22:20
Mới đây, đài phát thanh Disney (Mỹ) đã có buổi trò chuyện với nữ ca sĩ kiêm diễn viên Hollywood Selena Gomez. Trong chương trình, cô đã tiết lộ lý do khiến bản thân tiều tụy trong một khoảng thời gian dài. 

Theo đó, Selena Gomez - 24 tuổi, đã bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 11 tuổi cho các chương trình truyền hình nổi tiếng dành cho trẻ em của kênh Disney. 

Khi mới 11 tuổi, Selena đã tham gia diễn xuất trong bộ phim Spy Kids 3: Game Over. 
TV Next - chương trình dành cho thiếu nhi rất được ưa thích tại Mỹ. 
Nghiệp diễn xuất đã giúp tên tuổi của Selena được biết đến nhiều hơn. Nhưng phải dến năm 20 tuổi, khi cô phát hành một album ca nhạc với nhiều bài hát trở thành "hit", sự nghiệp của Selena mới thực sự lên tới đỉnh cao.
Hình ảnh Selena Gomez tham gia chương trình Radio Disney hôm 8-6. 
Selena chia sẻ, vì lịch làm việc dày đặc và thời gian rảnh hạn hẹp, cô đã bị stress trong một khoảng thời gian dài. Chính vì thế, năm 2016, Selena đã tạm dừng toàn bộ các hoạt động nghệ thuật, để cân bằng tâm lý, thể chất. 
Selena đã từng rất đau khổ khi chia tay bạn trai Justin Bieber. Tuy nhiên, hiện tại cô cảm thấy mình rất hạnh phúc và tràn đầy năng lượng. 
Selena và bạn trai mới - ca sĩ The Weekend. 
Selena cảm thấy rất hạnh phúc khi âm nhạc của mình được đón nhận. Ngoài ra, cô cũng là một tín đồ thời trang và có hàng chục triệu người theo dõi trên các trang cá nhân. 

L.B (Ảnh)
.
.
.