Phim trinh thám “K” quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng

Thứ Sáu, 24/11/2017, 11:32

Nhiều cái tên sáng giá của điện ảnh Việt qua các thế hệ  sẽ cùng góp mặt trong dự án phim điện ảnh “K” của đạo diễn Nguyễn Hữu Hoàng. 

Đoàn làm phim vừa có một buổi họp báo công bố nội dung bộ phim, dàn diễn viên vào chiều ngày 24-11 tại TP. Hồ Chí Minh. 

Theo đó, bộ phim thuộc thể loại trinh thám – hình sự tội phạm này dự kiến sẽ ra mắt khán giả cả nước vào tháng 3 năm 2018. Tham gia phim có sự góp mặt của các gương mặt nổi tiếng như Hứa Vĩ Văn, Chánh Tín, Thương Tín, Công Ninh, Diễm My 9x, Quang Sự, Kinh Quốc, Lan Phương, Thân Thúy Hà…

Hứa Vĩ Văn.

Nói về lý do nhận vai diễn chính trong bộ phim điện ảnh có kinh phí 16 tỷ đồng này chỉ trong 5 phút, “soái ca” Hứa Vĩ Văn cho biết: "K là một kịch bản ưng ý hiếm hoi đối với tôi trong thời gian gần đây".

Tại buổi họp báo, nội dung bộ phim được hé lộ một phần. K là Thanh tra sáng giá nhất ở đồn cảnh sát. Anh say mê công việc, dường như cuộc sống không có gì ngoài giải quyết các vụ án phức tạp. Nhưng không may, một sự cố hi hữu khiến anh gián tiếp gây ra cái chết cho một nữ đồng nghiệp. Từ đây, uy tín của K bắt đầu xuống dốc. Vụ trọng án giết chết vợ chồng nghệ sĩ Liên Hoa cũng vì thế mà không được giao cho K. Chỉ vài ngày sau, nghi phạm bị bắt. Nhưng bức màn bí mật vẫn lờ mờ như màn sương bao phủ khắp thị trấn nhỏ bé này. Tên giết người liệu đã thực sự lộ diện?

"K" thuộc thể loại phim trinh thám - hình sự tội phạm, có sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng.

Bộ phim do đạo diễn Nguyễn Hữu Hoàng viết kịch bản và biên kịch. Là 1 đạo diễn trẻ thuộc thế hệ 9x, thế nhưng anh từng có nhiều kinh nghiệm tham gia với những vai trò khác nhau.

Cốc Vũ
.
.
.