Sao Mai Thu Hằng “thôi miên” khán giả đầu năm bằng MV mới về Tây Bắc

Thứ Tư, 02/01/2019, 19:02
Chiều 2-1, quán quân giải Sao Mai, dòng nhạc dân gian 2015 Nguyễn Thu Hằng đã khởi động năm mới đầy ấn tượng với MV “Nhà em ở lưng đồi”, một sáng tác đặc biệt của nhạc sĩ Đức Trịnh dựa trên lời thơ của Lê Tự Minh.

Chia vui với học trò “cưng”, NSƯT Quốc Hưng, Trưởng khoa Thanh nhạc, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và cựu giám khảo cuộc thi Sao Mai 2015 – nhạc sĩ Đức Trịnh đều bày tỏ sự hài lòng với sản phẩm âm nhạc mới và tinh thần lao động nghệ thuật của nữ ca sĩ trẻ.

Thu Hằng đẹp tinh khôi trong MV mới

 Cả hai  nghệ sĩ lão luyện đều chia sẻ, dù đã  nghe nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thuộc thế hệ đàn anh, đàn chị của Thu Hằng thể hiện thành công ca khúc “Nhà em ở lưng đồi” nhưng đây là MV này có sự mới lạ, hấp dẫn riêng.

Nhạc sĩ Đức Trịnh bày tỏ sự hài lòng với tinh thần lao động nghệ thuật nghiêm túc và sản phẩm âm nhạc mới của cựu thí sinh Sao Mai 2015 - năm ông làm giám khảo

Giọng hát của Thu Hằng trong MV nhẹ nhàng, dịu dàng, như lời thủ thỉ về xứ xở Tây Bắc đẹp hoang sơ với trời xanh, mây trắng, nắng vàng, núi non hùng vĩ. Thu Hằng hóa thân thành sơn nữ, tinh khôi trước hiên nhà buổi sớm, hồn nhiên vui đùa cùng trẻ em, tận hưởng vị ngọt từ cây trái thiên nhiên…  

Hình ảnh khác không kém phần trong trẻo của của nữ ca sĩ trẻ trong MV "Nhà em ở lưng đồi"

Những hình ảnh này dễ khiến người xem liên tưởng đến những vùng đất hạnh phúc, bình yên trên thế giới, nơi không chịu tác động của công nghệ, không có những lo toan của cuộc sống bộn bề….

Nữ ca sĩ chia sẻ rằng cô đã rất sợ khi vượt đường lên Y Tý

 Thu Hằng hy vọng, qua MV, khán giả sẽ cùng mình cảm nhận được những vẻ đẹp tuyệt vời ấy của đất nước, quê hương…

Thu Hằng vẫn chinh phục người nghe chiều 2-1 dù đang gặp vấn đề về sức khỏe

Được  biết, Thu Hằng là sinh viên năm cuối của Học viện Âm  nhạc Quốc gia Việt Nam và là nghệ sĩ Bích Hồng – nữ ca sĩ cũng từng đạt giải Sao Mai,  hiện đang là giảng viên tại Học viện. Vì vậy, Thu Hằng được chị gái “coi sóc” khá kỹ chuyện học hành cũng như làm nghệ thuật. Ngoài thời gian đi học, đi diễn, Thu Hằng vẫn sắp xếp đầu tư cho những dự án nghệ thuật mình tâm huyết.

 


N.Hoa
.
.
.