Phim về thương trường “Tình yêu và tham vọng” lên sóng VTV3

Thứ Ba, 17/03/2020, 16:42
Chiều 17/3, Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC), Đài Truyền hình Việt Nam cho biết, bộ phim về thương trường “Tình yêu và tham vọng” sẽ chính thức lên sóng VTV3 vào 21h30 thứ 2, thứ 3 hàng tuần kể từ ngày 23/3.

Lấy ý tưởng từ format “Thế lực cạnh tranh” của Trung Quốc, phim bao gồm 56 tập, đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của đạo diễn Bùi Tiến Huy sau hàng loạt phim truyền hình ăn khách như  “Tuổi thanh xuân”, “Zippo mù tạt và em”, “Cả một đời ân oán”. 

Nhan Phúc Vinh được kỳ vọng sẽ tạo nhiều dấu ấn cho khán giả trong "Tình yêu và tham vọng"

Chuyện phim xoay quanh cuộc tranh đấu giữa Minh (Nhan Phúc Vinh), Tổng giám đốc tập đoàn Hoàng Thổ và Phong (Mạnh Trường), Tổng giám đốc địa ốc Bách hợp. Trong bối cảnh thị trường bất động sản cạnh tranh khốc liệt, Minh và Phong, đứng ở 2 đầu chiến tuyến, đã dùng mọi biện pháp, thậm chí cả thủ đoạn để vượt qua đối thủ…

Phim quy tụ nhiều gương mặt trẻ đang được yêu thích

Theo VFC, trong bối cảnh có rất nhiều bộ phim về gia đình, tình yêu, thân phận hấp dẫn nhưng quen thuộc thì việc làm một bộ phim “phơi bày” những mâu thuẫn trong kinh doanh, những mánh lới “chính tà” trong việc tranh giành thị trường, những “bí mật” trong nghệ thuật quan hệ khách hàng mà khán giả tò mò nhưng ít có cơ hội được biết chắc chắn sẽ là một “món ăn lạ” đối với khán giả. Bên cạnh đó, phần đời sống công sở cũng góp phần tạo nên những mảng màu mới, thú vị và hiện đại cho bộ phim.

Đặc biệt, “Tình yêu và tham vọng” có nhiều bối cảnh đẹp ở Hà Nội, Phú Yên, Vĩnh Phúc, Hoà Bình…, có nhiều cảnh quay quan trọng tại những thành phố đẹp bậc nhất châu Âu như Praha, Carlovy Vary (thành phố điện ảnh của Cộng hóa Séc)…

Cảnh phim "Tình yêu và tham vọng"

Phim quy tụ nhiều gương mặt diễn viên trẻ nổi tiếng, nhiều thực lực như Nhan Phúc Vinh, Mạnh Trường, Thanh Sơn, Diễm My 9x, Huyền Lizzie… Nhân vật Minh, Tổng giám đốc tập đoàn Hoàng Thổ do Nhan Phúc Vinh thủ vai rất nam tính, đẹp lạnh lùng, luôn bị giằng co giữa tình yêu và tình thân, tình bạn, tình cảm cá nhân và sự nghiệp của gia đình. Đây là một vai diễn được nam diễn viên đã đặt vào đó rất nhiều tâm huyết, khiến anh phải xa TP Hồ Chí Minh,  đến “đóng đô” ở Hà Nội cả năm trời.

"Tình yêu và tham vọng" là một trong số ít phim truyền hình Việt về đời sống thương trường hiện nay

 Diễm My 9x là gương mặt khá quen thuộc trong nhiều tác phẩm điện ảnh, truyền hình. Tuy nhiên đây là lần đầu tiên Diễm My ra miền Bắc làm phim. Vai diễn Linh của cô đòi hỏi phong cách diễn khá đa dạng, có chiều sâu nên Diễm My cũng kỳ vọng sẽ ghi dấu ấn trong lòng khán giả. 

Ở phía Bắc, Lã Thanh Huyền cũng trở lại màn ảnh nhỏ trong vai Tuệ Lâm, 1 cô gái bản lĩnh, sắc xảo nhưng khi cần cũng đầy thủ đoạn, hứa hẹn sẽ khiến khán giả vừa thương vừa hận. Bộ phim cũng có sự góp mặt của nhiều gương mặt kỳ cựu như NSND Trọng Trinh, NSND Minh Hoà, NSUT Trần Đức, NSUT Minh Phương…


N.Hoa
.
.
.