Oscar 2017: MC có Tweet cho tân Tổng thống

Thứ Hai, 27/02/2017, 11:30
Lễ trao giải Oscar 2017 diễn ra vào sáng ngày 27-2 (giờ Việt Nam) tại nhà hát Dolby, Los Angeles Mỹ với sự tham gia của hàng loạt các minh tinh hàng đầu thế giới. Chủ xị năm nay là Jimmy Kimmel đã có Tweet cho tân Tổng thống Mỹ. 


Trước đó, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã tuyên bố mình sẽ "bơ" Oscar năm nay, và thực sự, đã 2 tiếng trôi qua mà ông Trump, người vốn hay dùng Twitter của mình để thông báo chính sách và có tuyên bố về rất nhiều việc ngoài chính trị khác, lại chẳng thấy động tĩnh gì về giải thưởng điện ảnh hàn lâm uy tín nhất nước Mỹ này.

Dòng Tweet của Jimmy Kimmel

Người dẫn chương trình nổi tiếng Jimmy Kimmel ngay lập tức thông báo với khán giả rằng mình vừa dẫn Oscar vừa theo dõi Twitter và dù lễ trao giải đã diễn ra được 2 tiếng đồng hồ mà chẳng thấy Tổng thống có lời bình luận nào. Cùng với đó là Tweet trêu đùa "Gửi tân Tổng thống, ngài đã ngủ dậy chưa?"

Tiếp đó, Jimmy Kimmel còn gửi tiếp lời nhắn: "Meryl gửi lời chào ông đấy". Trước đây, ông Donald Trump và Meryl Streep, một trong những nữ diễn viên từng nhận được nhiều đề cử và tượng vàng Oscar nhất, từng đấu khẩu và ông Trump có lần gọi bà Streep là "overrated" (được đánh giá quá cao so với thực lực).

Duy Tiến
.
.
.