“Ông vua giờ vàng Philippines” Coco Martin trở lại màn ảnh Việt

Thứ Sáu, 05/05/2017, 14:51
Sau nhiều năm khiến khán giả hụt hẫng vì đột ngột rời màn ảnh nhỏ Việt Nam, Coco Martin đã đánh dấu sự trở lại với hình ảnh hoàn toàn mới trong bộ phim truyền hình dài tập “Mật mã song sinh” (với tên tiếng Philippines là Ang Probinsyano).

Nhắc đến Coco Martin, fan hâm mộ sẽ nghĩ ngay đến hình tượng “hoàng tử điện ảnh” của những bộ phim tình cảm Philippines đình đám. Coco đã chính thức đốn tim các fan Việt với khuôn mặt điển trai và đậm chất điện ảnh trong hai bộ phim “Biển tình ngang trái” (2013) và “Mãi yêu” (2014). 

“Mật mã song sinh” là phim truyền hình dài tập về đề tài cảnh sát, tội phạm.

Tuy nhiên kể từ khi “Mãi yêu” kết thúc, Coco Martin đột ngột biến mất khỏi màn ảnh Việt. Thỉnh thoảng khán giả mới thấy một số hoạt động nghệ thuật ít ỏi của anh được báo chí trong nước đưa tin. Nhiều người vẫn hy vọng rằng có một ngày chàng trai môi trái tim sẽ trở lại với nụ cười ngọt ngào.

Coco được mệnh danh là “Ông vua giờ vàng” và trở thành gương mặt đắt giá để các đạo diễn “chọn mặt gửi vàng”.

Không trốn tránh sự kỳ vọng của khán giả, Coco Martin đã chính thức quay trở lại màn ảnh nhỏ Việt Nam với một hình tượng hoàn toàn mới trong bộ phim truyền hình được đánh giálà “xuất sắc nhất mọi thời đại của Philippines” mang tên Mật mã song sinh (với tên tiếng Philippines là Ang Probinsyano).

Vốn thuộc thể loại phim hình sự phá án, “Mật mã song sinh” khai thác triệt để những vấn đề nóng được xã hội quan tâm như: Buôn bán trẻ em, tệ nạn xã hội, tham nhũng hay sự tha hóa của những con người mang bên mình trọng trách bảo vệ nhân dân.

Bộ phim kể về hành trình cảnh sát Cardo (Coco Martin thủ vai) phải đóng giả một cảnh sát khác là người em song sinh đã hy sinh tên Ador. Dưới thân phận Ador, Cador phải trải qua những tình huống vô cùng trớ trêu cùng vô vàn hiểm nguy để trả thù cho cái chết oan ức của em mình.

Việc phải đảm nhận vai diễn của một cặp song sinh với hai tính cách khác nhau chắc chắn sẽ là một thử thách cam go đối với Coco Martin.

Ngoài Coco, bộ phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên đình đám Philippines như: “Kiều nữ Scandal” nóng bỏng Bela Padilla, “nữ hoàng vũ đạo” chân dài Maja Salvador hay nghệ sĩ kỳ cựu Susa Rose. Với cảnh quay hoàng tráng, những pha đấu súng kịch tính giữa hai thế lực thiện ác cùng thông điệp nhân văn sâu sắc, phim chắc chắn sẽ không khiến khán giả truyền hình phải thất vọng.

Đón xem phim Mật mã song sinh vào lúc 21h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh ANTV, bắt đầu từ tối thứ 4, ngày 10-5-2017.

PV
.
.
.