Nữ sinh Đại học PCCC vào chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Chủ Nhật, 05/11/2017, 15:35
Thí sinh duy nhất đến từ trường Đại học Phòng cháy chữa cháy (PCCC) – Hoàng Hải Thu đã vinh dự trở thành 1 trong 45 gương mặt được chọn vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Sau hơn 1 tuần tổ chức, vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã tạm khép lại vào đêm 4-11 với 45 thí sinh được lựa chọn đi tiếp vào vòng chung kết. Trong đêm bán kết này, 70 thí sinh đã cùng trải qua 2 phần thi: trình diễn bikini và trang phục dạ hội.

Hoàng Hải Thu trong phần thi trình diễn trang phục dạ hội

Sáng 4-11, nhằm chia sẻ với người dân Khánh Hòa, Nha Trang đang chịu thiệt hại vì cơn bão số 12, đại diện Ban tổ chức và Ban giám khảo, Hoa hậu Phạm Hương và các thí sinh trong Top 70 đã đến thăm hỏi và trao tặng 100 phần quà cho các hộ gia đình, dân tộc thiểu số đang được chính quyền địa phương di dời tránh bão tại trường tiểu học Khánh Hòa, trường tiểu học Suối Cát, xã Suối Cát, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa.

Người đẹp H'Hen Nie cũng đã lọt vào top 45

Đoàn đã thăm hỏi, động viên các hộ gia đình gặp nạn, bà con dân tộc thiểu số phải di dời do ảnh hưởng của cơn bão, giúp họ vượt qua khó khăn trước mắt, hỗ trợ gầy dựng lại cuộc sống sau cơn bão lịch sử. 

Ban tổ chức cũng đã có các buổi họp khẩn cùng chính quyền địa phương nhằm tìm phương án ứng phó với cơn bão số 12 và đảm bảo chương trình thi bán kết sẽ diễn ra theo đúng kế hoạch ban đầu.

Người mẫu Hoàng Thùy vào chung kết được cho là không nằm ngoài dự đoán

Ban giám khảo vòng bán kết gồm bà Võ Thị Xuân Trang – Trưởng ban giám khảo, Hiệu trưởng trường John Robert Power, Tiến sĩ – Bác sĩ Lê Diệp Linh, Nhiếp ảnh gia Sameul Hoàng, Nhà thiết kế Thuận Việt, MC Phan Anh, Hoa hậu Hương Giang và Á hậu, Đạo diễn Hoàng My.

Để đánh giá khách quan và công tâm, các thí sinh đều phải trải qua phần thi vấn đáp với gương mặt không trang điểm. Trước phần thi chính thức, các thí sinh còn thực hiện tự giới thiệu bản thân theo đúng format quốc tế.

Thí sinh Hoàng Lan

Tại phần thi trình diễn bikini, các thí sinh sải bước catwalk cùng hiệu ứng 3D đẹp mắt của phông nền sân khấu, trong nền nhạc bài hát “Khúc tình nồng” do ca sĩ S.T thể hiện. Phần trình diễn dạ hội được thực hiện trên nền ca khúc “Một lần nào cho tôi gặp em” của Hồ Trung Dũng. 

Xen kẽ giữa các tiết mục thi còn có nhiều tiết mục biểu diễn khác của Tóc Tiên, giao lưu hậu trường giữa Á hậu Lệ Hằng với các thí sinh và khách mời…

Bùi Quỳnh Hoa

Khép lại đêm thi, ban tổ chức đã chọn top 45 gương mặt xuất sắc nhất. Ngoài thí sinh Đoàn Hồng Trang (SBD 350) được đặc cách vào vòng chung kết với danh hiệu Hoa khôi Miền trung, có 44 thí sinh được chọn đi tiếp vào vòng chung kết. Trong đó, thí sinh đến từ trường đại học PCCC – Hoàng Hải Thu là một bất ngờ. 

Bùi Thanh Hằng

Theo danh sách công bố, Hải Thu cao 1,67, có chỉ số hình thể 50, số đo 3 vòng là 82-61-89. Cạnh tranh cùng cô trên các chặng đua tiếp theo có khá nhiều gương mặt nổi tiếng, từng “chinh chiến” tại nhiều “sân chơi” nhan sắc lớn ở trong nước và nước ngoài: H’Hen Nie, Hoàng Thùy, Mâu Thủy

Bùi Lý Thiên Hương

Theo kế hoạch, vòng chung kết bắt đầu từ ngày 5-11 đến 2-12. Ngay sau đêm bán kết, 45 thí sinh nói trên sẽ nhanh chóng di chuyển đến Phan Thiết, Phú Quốc, Đà Lạt. Họ sẽ tiếp tục tham gia ghi hình những tập tiếp theo của chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” và các hoạt động khác trong khuôn khổ cuộc thi.

Đêm chung kết của cuộc thi sẽ diễn ra vào 20h ngày 2-12 tại Nha Trang, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1. 

N.Hoa
.
.
.