Nữ biên tập “Người xây tổ ấm” tái xuất cùng kịch bản phim về các cô gái bán thân

Thứ Hai, 04/06/2018, 18:30

Nữ biên tập kiêm MC của chương trình truyền hình nổi tiếng “Người xây tổ ấm” – Phạm Kim Ngân tiếp tục gây ngạc nhiên khi tái xuất trong vai trò biên kịch phim truyền hình nhiều tập về những góc khuất trong thế giới của các cô gái bán thân : “Quỳnh búp bê”



Phim bao gồm 30 tập, được xây dựng bằng nhiều chất liệu hiện thực mà chị đúc rút từ kinh nghiệm làm báo và quá trình phỏng vấn các nhân vật trong chương trình “Người xây tổ ấm”. Đồng hành cùng chị làm nên kịch bản phim này còn có 3 biên kịch dày dạn kinh nghiệm khác gồm Thu Thủy, Mai Diệp, Minh Châu.

Phim khai thác về những góc khuất số phận của các cô gái bán thân

Chuyện phim xoay quanh số phận  của 3 cô gái trẻ: Quỳnh, Lan, My.  Mặc dù sinh trưởng ở những vùng đất khác nhau, hoàn cảnh khác nhau, có tính cách khác nhau nhưng họ đều bị dòng đời đưa đẩy, trở thành gái làng chơi. Nếu Quỳnh xinh đẹp, lớn lên ở vùng cao, bị bắt cóc rồi lừa bán vào động mại dâm thì Lan là một cô gái “bán hoa” đã hết thời, luôn tràn đầy hi vọng về một ngày hoàn lương trong tương lai không xa. Trong khi đó, My lại bị tha hóa, trở thành kẻ quay lại hành hạ chính những người đồng cảnh ngộ với mình. 

"Quỳnh búp bê" đánh dấu sự trở lại của Nghệ sĩ ưu tú Nguyễn Hải sau 7 năm anh tạm xa phim truyền hình Việt

Nhưng, bên cạnh những hoàn cảnh khốn cùng ấy, “Quỳnh búp bê” còn được kỳ vọng sẽ giúp cộng đồng thấu hiểu, thông cảm, bao dung hơn với những số phận bất hạnh thông qua những góc nhìn đầy nhân văn về cuộc sống, nỗi niềm của những con người  bị đẩy ra bên lề của xã hội.

Vai Lan hứa hẹn cuộc "lột xác" ngoạn mục của nữ diễn viên Thanh Hương

“Quỳnh búp bê” do Nghệ sĩ ưu tú Mai Hồng Phong đạo diễn. Phim cũng đánh dấu sự trở lại của Nghệ sĩ ưu tú Nguyễn Hải với phim truyền hình sau 7 năm vắng bóng. Anh là diễn viên “chuyên trị” vai phản diện trong nhiều phim nổi tiếng như “Chuyện làng Nhô”, “Chạy án”. Tham gia diễn xuất còn có các diễn viên Minh Tiệp, Hải Anh, Phương Oanh, Thu Quỳnh, Thanh Hương, Trọng Lân... Dự kiến, phim sẽ phát sóng vào 20h45 thứ Năm, thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1, kể từ ngày 15-6.


N.H
.
.
.