Những nữ diễn viên Hollywood kiếm tiền "khủng nhất" năm 2017

Thứ Năm, 17/08/2017, 14:47
Ở Hollywood, việc những minh tinh hạng A thường kiếm cả triệu USD cho mỗi tập phim không còn là chuyện hiếm. Cùng điểm qua những nữ diễn viên nào kiếm tiền giỏi nhất tại Hollywood năm 2017.
26 Triệu USD: Nữ diễn viên sinh năm 1988 Emma Stone vừa có một năm thành công xuất sắc. Sự nghiệp của cô nàng không phải đến bây giờ mới khởi sắc khi cô đã từng có những bộ phim gắn liền với tên tuổi như Easy A (Cô nàng lẳng lơ - 2008) hay vào vai người tình của Người Nhện - Stacy trong The Amazing Spiderman. Tuy vậy, cô được cho là đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp với La La Land, bộ phim giành nhiều giải Oscar, trong đó có Nữ chính xuất sắc nhất cho Emma Stone. 
Jennifer Aniston kiếm được 25,5 triệu USD trong năm qua, với những khoản thu nhập bất ngờ đến từ bộ phim gắn liền với tên tuổi của cô "Friends" - một trong những series truyền hình nổi nhất những năm 1990. Ngoài ra, cô còn có các hợp đồng quảng cáo lớn với SmartWater hayEmirates Airline
Jennifer Lawrence, người từng đứng đầu danh sách "Nữ diễn viên thu nhập khủng nhất Hollywood" của tạp chí Forbes trong hai năm liên tiếp, đã tụt xuống vị trí thứ 3 trong năm nay với thu nhập 24 triệu USD, chỉ bằng gần một nửa thu nhập của cô năm trước là 46 triệu USD. Nữ diễn viên từng rất sôi nổi nói về mức lương bình đẳng cho phụ nữ ở Hollywood. Thu nhập của cô giảm xuống trong năm nay một phần là do bộ phim "Hunger Games" đã kết thúc, tuy nhiên, cô vẫn kiếm được tiền từ các hợp đồng phim và hợp đồng quảng cáo với Christian Dior.
Melissa Ann McCarthy (SN 26/8/1970 tại Plainfield, Illinois) là một nữ diễn viên sân khấu, điện ảnh và truyền hình Mỹ. Cô cũng đồng thời là kịch sĩ hài, nhà biên kịch và sản xuất chương trình truyền hình. Năm qua, cô đã kiếm được tổng cộng 18 triệu USD từ nhiều hoạt động nghệ thuật và đóng phim.
Nữ diễn viên Mila Kunis, người nổi tiếng với các bộ phim như Black Swan (Thiên nga Đen) hay Gấu Ted, kiếm được 15,5 triệu USD trong năm qua
Nữ hoàng băng giá Charlize Theron đã kiếm được 14 triệu USD trong năm qua. Nữ minh tinh gốc Nam Phi hiện đang trở thành một trong những nữ diễn viên ăn khách nhất Hollywood với rất nhiều bộ phim bom tấn gần đây như "Snow White and the Huntsman" (Nàng Bạch Tuyết và Thợ săn), Mad Max hay gần đây nhất là Atomic Blonde (Nữ điệp viên báo thù).

Cate Blanchett, nữ diễn viên từng góp mặt trong Chúa tể những chiếc nhẫn hay Lọ Lem (2015) đã kiếm được hơn 12 triệu USD. Cô cũng sẽ xuất hiện trong phần sắp tới của Thor: Ragnarok với vai trò "ác nhân" chính của các siêu anh hùng trong vũ trụ điện ảnh Marvel.
Người đàn bà đẹp Julia Roberts dù đã trả qua thời kỳ đỉnh cao nhưng năm vừa qua cô cũng đã kiếm về được khoảng 12 triệu USD, chủ yếu từ các hợp đồng quảng cáo.
Duy Tiến (Tin ảnh)
.
.
.