Nhóm hài X-Pro tiếp tục gây sốt với tiểu phẩm kịch kinh dị - hài

Thứ Ba, 05/07/2016, 13:20
Sau khi đạt danh hiệu đồng quán quân Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội 2016, nhóm hài hiện tượng X-Pro, từng gây bão với tiểu phẩm "Bến vắng" với hơn 12 triệu lượt xem trên youtube, lại tiếp tục gây sốt với tiểu phẩm kịch kinh dị - hài "Bí ẩn ngăn kéo số 7".

Ngày 3-7 vừa qua nhóm hài X-Pro đã công chiếu suất diễn đầu tiên tại Coffee Kịch X-Pro với vở kịch "Bí ẩn ngăn kéo số 7". Suất diễn cháy vé ngay từ khi vừa thông báo, nhiều khán giả chấp nhận ngồi ghế phụ để vào xem kịch.

Nội dung vở kịch là câu chuyện xảy ra trong một bệnh viện tư, với các nhân vật là các bác sĩ và sinh viên y khoa đang thực tập. Tại đây tồn tại một lời đồn, nhà xác của bệnh viện có ma, và con ma đó nằm trong hộc xác đông lạnh số 7.

Bác sĩ Phi (Phi Nguyễn), một bác sĩ giỏi và có uy tín trong bệnh viện, đã cố gắng dập tắt tin đồn bằng mọi cách theo lời nhờ cậy của Viện phó Cường (Dương Cường). Nhưng mọi việc không còn che dấu được, bởi những cái xác từ hộc số 7 đã lộng hành và đi lảng vảng trong hành lang vào mỗi đêm. Cô Hồng (Hồng Trang), một lao công, là người thường xuyên chứng kiến và kể lại điều đó cho các thực tập sinh trong bệnh viện nghe.

Thúy (Thu Thúy), con gái bác sĩ Hưng, người vừa được thay tim, hằng đêm đều mơ thấy cái xác trong hộc số 7 chui ra và tấn công mình. Trong khi đó Phước (Hữu Phước), con trai viện phó Cường, không tin vào những gì đang xảy ra, anh quyết tâm phải tìm hiểu điều gì bí ẩn bên trong hộc số 7. 
Cô Hồng lao công, người tưởng chừng không liên quan đến câu chuyện lại là một mấu chốt quan trọng.

Hữu Tín vào vai Tín, một thực tập sinh ôm mộng thăng tiến, Tín mang lại nhiều tiếng cười trong vở diễn và trở thành người dẫn dắt câu chuyện. Cô Hồng lao công, người tưởng chừng không liên quan đến câu chuyện lại là một mấu chốt quan trọng. Những bí ẩn rợn người trong ngăn kéo số 7 sẽ từ từ được hé lộ. Và những cái xác vô danh cùng những “bóng ma” trong bệnh viện sẽ vạch trần tội ác mà không ai ngờ tới.

Nhóm hài X-Pro giao lưu cùng khán gia sau buổi diễn.

Khánh Minh, đạo diễn của vở kịch cho biết, đây là một câu chuyện nặng về tâm lý, nhưng ekip cố gắng làm nhẹ đi bằng những miếng hài, nhưng vẫn giữ lại những mãng kinh dị để tạo sự hấp dẫn cho người xem.

Suất diễn đầu tiên này đã cháy vé, để không phụ lòng mong mỏi của khán giả, nhóm X-Pro sẽ tiếp tục diễn suất tiếp theo của "Bí ẩn ngăn kéo số 7" vào lúc 20h ngày 9/7 tại Cà phê kịch X-Pro (Ikoi Coffee, 26/6A Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q.1).

Được biết ngày 7-7 tới đây, nhóm hài X-Pro cũng sẽ ra mắt seri phim sitcom hài “Gia đình vui nhộn”. Nội dung phim xoay quanh một gia đình nghèo ở vùng ven thành phố. Tuy nghèo khổ, mưu sinh bằng các nghề như lượm ve chai, đánh giày, thợ hồ... nhưng gia đình này vẫn trung thành với châm ngôn nghèo cho sạch, rách cho thơm và luôn vui vẻ sống, dù hoàn cảnh có éo le thế nào đi nữa.

Seri phim hài "Gia đình vui nhộn" sẽ ra mắt trên youtube vào ngày 7-7 tới.

Các thành viên trong nhóm X-Pro sẽ vào vai các thành viên trong gia đình, với tính cách mỗi nhân vật đều lạ lùng không giống ai. Ngoài các thành viên của X-Pro phim còn có sự tham gia của nghệ sĩ Minh Nhí, diễn viên Huỳnh Lập, cùng các thành viên trong nhóm kịch CMV và Nhóm kịch Đời như: Hồng Trang, Thanh Phong, Phi Nguyễn...

Seri phim có 60 tập, thời lượng dao dộng từ 15 đến 20 phút mỗi tập. Dự kiến phần 1 của phim sẽ được phát trên Youtube của X-Pro. 

Ngay sau đó, vào lúc 20h00 ngày 15-7-2016 tại Sân khấu Trống Đồng - 12B Cách mạng tháng Tám - quận 1, khán giả sẽ được hội ngộ X-Pro với tiểu phẩm đã từng gây sốt sân khấu Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội cùng các nghệ sĩ hài nổi tiếng trong một chương trình hài đặc biệt. 

Ngọc Trâm
.
.
.