Nhiều rạp chiếu phim đón khách từ 9/5

Thứ Bảy, 09/05/2020, 07:35
Sau một khoảng thời gian “đóng băng” vì COVID-19, nhiều nhà phát hành phim chiếu rạp công bố mở cửa đón khách trở lại. Ngày 8/5, CJ CGV Việt Nam cho biết, các cụm rạp tại Việt Nam của CGV trên cả nước sẽ phục vụ trở lại từ ngày 9/5.  Chào đón sự trở lại của điện ảnh có rất nhiều phim thuộc nhiều thể loại khác nhau. 


Hệ thống rạp chiếu phim BHD Star Cineplex, Galaxy Cinema cũng thông báo sẽ mở cửa trở lại bắt đầu từ ngày 9/5 với nhiều phim ăn khách cùng chương trình khuyến mãi dành cho khán giả. 

Tuy nhiên, các hệ thống chiếu phim sẽ tiếp tục áp dụng và tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch, như: Giãn cách ghế ngồi trong phòng chiếu; giãn cách vị trí xếp hàng tại quầy vé, dịch vụ ăn uống và các vị trí ngồi chờ tại khu vực sảnh; sử dụng màn kháng khuẩn trên các tay cầm và cánh cửa ra vào rạp; quy định bắt buộc mang khẩu trang đối với nhân viên và khách hàng; khử khuẩn tại các phòng chiếu; kiểm tra thân nhiệt nhân viên trước khi vào ca làm; khuyến khích khách hàng thực hiện giao dịch online...

N.Hoa
.
.
.