Nhạc sỹ Bảo Chấn trở lại với “Góc ký ức”

Thứ Hai, 18/12/2017, 15:26
Đêm nhạc "Góc ký ức" tôn vinh nhạc xưa do nhạc sĩ Bảo Chấn phụ trách toàn bộ phần hòa âm sẽ diễn ra vào tối 19-12 tới tại Trung tâm Ca nhạc nhẹ TP.HCM (Quận 3).



Đây là sự kiện hiếm hoi mà nhạc sỹ Bảo Chấn lộ diện sau một thời gian “ở ẩn”, kể từ ngày em trai ông, nhạc sỹ Bảo Phúc mất. Với những nhạc phẩm nổi tiếng đi cùng thời gian và một số sáng tác mới, được viết theo phong cách nhạc xưa, “Góc kí ức” mở ra một không gian đầy tính hoài niệm, trở về một thời trong ký ức. Nhạc sỹ Bảo Chấn chia sẻ, đây cũng là dịp ông được sống lại tình yêu dành cho âm nhạc.

Nhạc sỹ Bảo Chấn.

Theo đó, bên cạnh những tuyệt phẩm qua các thời kỳ như “Mộng dưới hoa”, “Bao giờ cho biết tương tư”, “Khúc thụy du”, “Bài tango cho em”, “Về đâu mái tóc người thương”, chương trình còn giới thiệu những sáng tác mới của nhạc sỹ Thế Vinh, học trò của nhạc sỹ Bảo Chấn. 

Trong buổi giới thiệu về đêm nhạc ngày 19-12, ông cũng chia sẻ nhiều suy nghĩ về âm nhạc Việt Nam hiện tại, cũng như kể những câu chuyện nghệ sỹ ngày trước chơi nhạc, hát nhạc ra sao. 

Từ trái qua: Danh ca Phương Dung, ca sỹ Họa My.

Ngoài việc đảm nhận hòa âm, nhạc sỹ Bảo Chấn cũng xuất hiện trên sân khấu với tư cách người đệm đàn và dẫn dắt chương trình. Ông sẽ kể những câu chuyện về âm nhạc Việt Nam một thời với những giai thoại thú vị về các ca sỹ, nghệ sỹ nổi tiếng.

Chương trình có sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng như danh ca Phương Dung, ca sỹ Họa My và các ca sỹ trẻ như Võ Hạ Trâm, Hồ Trung Dũng, Trọng Bắc… 

Đậu Dung
.
.
.