Người mẫu chuyển giới đầu tiên của Victoria's Secret gây sốt vì quá xinh

Thứ Hai, 05/08/2019, 14:47
Chỉ trong vòng 24h, cái tên Valentina Sampaio bỗng trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội, sau khi cô chính thức trở thành người mẫu chuyển giới đầu tiên của của hãng nội y đình đám Victoria's Secret.

Ngày 4-8, Fox News công bố một thông tin khiến người hâm mộ hãng nội y nổi tiếng Victoria's Secret không khỏi bất ngờ, theo đó thương hiệu này đã chính thức ký hợp đồng độc quyền với người mẫu Valentina Sampaio.

Điều đặc biệt là Sampaio chính là người mẫu chuyển giới đầu tiên được ký hợp đồng độc quyền với Victoria's Secret, đánh dấu một bước tiến lớn trong sự nghiệp của cô và mở ra cơ hội với những người mẫu chuyển giới trên thế giới.

Chân dung chân dài chuyển giới đầu tiên của Victoria's Secret. Ảnh: Elle
Người mẫu Valentia Sampaio sinh năm 1996. Ảnh: Glamour
Vẻ đẹp quyến rũ của chân dài người Brazil. Ảnh: FMD

Ngay sau khi thông tin này được công bố, chân dài Sampaio cũng đã đăng tải một bài viết trên Instagram xác nhận thông tin này, cùng chia sẻ :"Phía sau hậu trường cùng VS Pink" và hastag "đa dạng".

Victoria's Secret từng đối diện với nhiều tai tiếng xoay quanh việc tuyển dụng người mẫu cùng thái độ bài trừ cộng đồng mẫu chuyển giới của Giám đốc Marketing Ed Razek. 

Razek từng phát ngôn gây sốc rằng: "Liệu có nên có người mẫu chuyển giới trong chương trình không? Không, tôi không nghĩ chúng ta nên làm vậy. Bởi vì sao ư? Bởi chương trình này là một miền đất ảo diệu".

Ngay sau khi phát ngôn này được đưa ra, một làn sóng phản đối và phẫn nộ đã bùng nổ trong dư luận nhằm chống lại định kiến giới tính của ông Razek, buộc ông phải đưa ra lời xin lỗi chính thức về hành vi của mình.

Sampaio thường xuyên chia sẻ cuộc sống trên Instagram cá nhân. Ảnh: Instagram
Vẻ đẹp đầy cá tính của Sampaio. Ảnh: Rio Times
Chân dài Valentina Sampaio. Ảnh: Pink News

Do đó, sự xuất hiện chưa từng có tiền lệ của Sampaio được coi như một cơn gió mới, phần nào đánh dấu sự thay đổi trong chiến lược truyền thông của hãng nội y này. 

Trước khi ký hợp đồng với Victoria's Secret, chân dài cao 1m75 này đã là một gương mặt quen thuộc của làng mẫu với ngoại hình quyến rũ, đôi mắt xanh hút hồn và thân hình lý tưởng.

Người mẫu 23 tuổi người Brazil cũng là người mẫu chuyển giới đầu tiên được xuất hiện trên trang bìa và các ấn phẩm của tạp chí Vogue vào tháng 2-2017. Trước đó, chân dài 9X này cũng nhiều lần là gương mặt trang bìa của Elle Brazil.

Khác với những người chuyển giới khác, Sampaio chia sẻ, cô luôn nhận được sự ủng hộ từ phía cha mẹ mình và luôn được hỗ trợ trên con đường tìm lại chính mình và trở thành người mẫu.

Lam Ninh
.
.
.