Ngừng sản xuất chương trình “Táo quân” trên VTV

Thứ Sáu, 22/11/2019, 13:40


Ngày 22-11, Trung tâm sản xuất phim truyền hình (VFC), Đài Truyền hình Việt Nam cho biết, chương trình “Gặp nhau cuối năm - Táo quân” đêm giao thừa sẽ ngừng sản xuất.



“Gặp nhau cuối năm - Táo quân” là chương trình được thực hiện và phát sóng trên VTV vào 20h đêm giao thừa Tết Nguyên Đán và được khán giả yêu mến suốt 16 năm qua. Tuy nhiên, Tết Nguyên Đán năm 2020, vào khung giờ này, chương trình này sẽ được thay thế bằng một chương trình khác. 

Lý do dừng sản xuất là đơn vị này mong muốn có thêm nhiều chương trình hấp dẫn phục vụ khán giả. Thay thế “Gặp nhau cuối năm – Táo quân” là một chương trình với format khác biệt, hứa hẹn hấp dẫn hơn, tươi mới hơn.  Chương trình thay thế sẽ vẫn được phát sóng vào đêm giao thừa, và ngay sau đó sẽ là một chương trình nghệ thuật hấp dẫn khác.

Tết  Nguyên Đán năm 2020 sẽ không còn cương trình "Gặp nhau cuối năm - Táo quân" trên VTV

Cùng với thông báo ngừng sản xuất chương trình, VFC đã gửi lời cảm ơn đến đông đảo khán giả truyền hình đã đồng hành và dành nhiều tình cảm tốt đẹp cho chương trình ‘Táo quân’ trong suốt 16 năm qua. VFC cũng gửi lời cảm ơn tới các nghệ sỹ, ê kíp sáng tạo đã đồng hành cùng chúng đơn vị từ những ngày đầu để xây dựng và tạo nên một thương hiệu đặc biệt, thương hiệu ‘Táo quân’ – một trong những chương trình truyền hình được yêu thích nhất tại Việt Nam.


N.Hoa
.
.
.