Ngọc Thanh Tâm, Thùy Dung, Hòa Hiệp mang Tết đến với trẻ em dân tộc thiểu số

Thứ Tư, 18/01/2017, 14:59
Khởi động hành trình “Hiểu về trái tim – Đưa em đến trường" của quỹ “Hiểu về trái tim”, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, hoa hậu Thùy Dung một số nghệ sĩ đã đến xã Tà Nung thuộc thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng để trao 300 phần quà Tết các các em nhỏ, học sinh nghèo vượt khó.

 Quỹ “Hiểu về trái tim” do diễn viên Chi Bảo làm chủ tịch. Năm 2017, quỹ sẽ đến với trẻ em nghèo Việt Nam tại  các tỉnh/thành trên cả nước để bảo trợ toàn diện về y tế, dinh dưỡng, giáo dục, góp phần hỗ trợ các em đến trường.

Diễn viên Chi Bảo, chủ tịch quỹ "Hiểu về trái tim" tại buổi trao quà

Khi có mặt tại xã Tà Nung, các nghệ sĩ, người đẹp, diễn viên đã đến tận các trường. lớp học để trò chuyện và trao 300 phần quà thiết yếu cho các em nhỏ. Để xóa bỏ khoảng cách trong lần đầu gặp gỡ, Ngọc Thanh Tâm còn chủ đồng cùng các bạn học sinh tham gia các phần giao lưu, trò chơi vui nhộn.

Ngọc Thanh Tâm bày trò hoạt náo cùng trẻ em

 Ngọc Thanh Tâm cho biết: “Gắn bó đã lâu nhưng đây là lần đầu tiên Tâm đi cùng “Hiểu về trái tim” và cảm nhận được cái tình rất ấm áp của anh Chi Bảo cũng như nhiều anh chị nghệ sĩ. Tâm thích lắm và sẽ tiếp tục có thêm nhiều chuyến đi ý nghĩa như vậy. Tâm đang dự định triển khai thêm một số dự án từ thiện hướng đến nhiều đối tượng khán giả trong năm 2017”.

Trao quà cho trẻ em dân tộc vượt khó học giỏi

Ngoài Ngọc Thanh Tâm, chuyến đi hỗ trợ học sinh nghèo tại Đà Lạt ngoài sự có mặt sự tham gia củaHoa hậu Thùy Dung, Hoa khôi Trương Diệu Ngọc,  diễn viên - ca sĩ Nguyễn Lê Bá Thắng, diễn viên Hòa Hiệp, diễn viên - hoa hậu điện ảnh Mai Mai cùng Bảo Trân - Á quân Vietnam Idol Kids 2016.


PV
.
.
.