Nghệ sĩ Chí Trung sắp … “Phát điên vì tiền”

Thứ Bảy, 03/10/2015, 18:57
Ngày 3/10, NSƯT Chí Trung, Phó Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ cho biết, anh và “GS. Cù Trọng Xoay” –Đinh Tiến Dũng chuẩn bị trình làng một chương trình hài kịch đặc sắc có tên gọi “Phát điên vì tiền”.

Dự kiến, chùm tiểu phẩm này sẽ ra mắt khán giả Thủ đô vào ngày 16/10 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt-Xô, sẽ là món quà ý nghĩa cho khán giả, nhất là phái đẹp giải trí nhân ngày 20/10.

NSƯT Chí Trung.

“Phát điên vì tiền” là chùm hài lịch gồm 5 câu chuyện ngắn: Bệnh sao, Nắng chiều, Mẹ thuê, Cướp trên giàn mướp, Phát điên vì tiền.

Mỗi câu chuyện lại là những lăng kính khác nhau khi nhìn về đồng tiền và giá trị của đồng tiền. NSƯT Chí Trung chia sẻ: Với “Phát điên vì tiền”, tôi muốn mang đến khán giả tiếng cười từ sự hai mặt của đồng tiền. Đồng tiền khiến ta quay cuồng, buồn vui theo nó, đồng tiền khiến con người ta cao sang nhưng cũng làm con người ta hèn hạ… Từ những câu chuyện bắt gặp trong cuộc sống, chúng tôi đã xây dựng lên những tiểu phẩm hài khiến người xem bắt gặp mình trong những tình huống kịch. Cười đấy mà cũng suy nghĩ đấy. Thấy mình trong những tình tiết cười mà suy ngẫm làm sao ứng xử cho đúng với đồng tiền.

Chùm hài kịch là kết quả của sự làm việc hết mình giữa NSƯT Chí Trung với “Giáo sư Xoay” từ một câu chuyện của tác giả Hoàng Thắng. Sự tham gia của các diễn viên: Đức Khuê, Vân Dung, Ngọc Huyền, Bá Anh, Tuấn Anh, Nguyệt Hằng, Anh Tuấn, Thanh Dương hứa hẹn sẽ mang đến những điều thú vị cho khán giả Thủ đô qua “Phát điên vì tiền”.

Thanh Hằng
.
.
.